Tin mới

Phương Oanh và Shark Bình bị chụp lén, lộ khoảnh khắc 'chăm sóc' nhau cực tình

Thứ hai, 06/02/2023, 10:44 (GMT+7)

Hóa ra Phương Oanh và Shark Bình cũng không thể tránh khỏi sự tàn khốc của ảnh chụp lén, thế mới thấy tài nghệ của nữ chính Quỳnh Búp Bê giỏi cỡ nào.

Vừa qua Phương OanhShark Bình vừa có chuyến vi vu Hàn Quốc hâm nóng tình cảm. Nghỉ ngơi không lâu, cặp đôi lại tiếp tục đi du xuân, vãn cảnh tại Hà Giang, địa điểm đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu phượt ghé thăm thời điểm này. Trên trang cá nhân của mình, nam doanh nhân không giấu nổi sự thích thú và hạnh phúc khi được vi vu cùng người đẹp.

Shark Bình khoe ảnh đi vi vu Hà Giang
Shark Bình khoe ảnh đi vi vu Hà Giang
Nam doanh nhân được khen ngày càng bảnh bao
Nam doanh nhân được khen ngày càng bảnh bao

Trong chuyến du lịch lần này, Shark Bình đã thử thách sức trẻ bằng trò lướt ván trên sông Nho Quế, anh còn gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh cực kỳ phong độ, bảnh bao trong bộ trang phục truyền thống của người đồng bào vùng cao. Loạt hình ảnh đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Nam doanh nhân được khen ngày càng trẻ trung từ khi yêu Phương Oanh
Nam doanh nhân được khen ngày càng trẻ trung từ khi yêu Phương Oanh

Được biết người giúp Shark Bình chụp những hình ảnh này chính là Phương Oanh. Tuy nhiên mới đây dân tình lại được phen tranh cãi khi loạt ảnh hậu trường khác xa ảnh tự đăng của Shark Bình được lan truyền. Theo đó, ngoài việc bị lùn đi, cư dân mạng còn cho rằng nhìn Shark Bình trong hình ảnh hậu trường này khá "kém sang". Bên cạnh đó, gu thời trang cũng như phong cách của Phương Oanh cũng trở thành chủ đề được bàn tán.

Ảnh thực tế khiến nhiều người ngã ngửa
Ảnh thực tế khiến nhiều người ngã ngửa

"Nhìn Shark mà trông phèn thực sự".

"Sao giống như chú lùn với nàng Bạch Tuyết vậy, mà nàng Bạch Tuyết này nó lạ lắm".

"Không hiểu sao Phương Oanh có nhiều bộ đồ kỳ vậy".

"Nhìn cảm lạnh quá, xem ảnh hậu trường mới thấy tay nghề chụp ảnh của Phương Oanh cao"...

Được biết vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình cùng nhau ăn Tết với gia đình nhà gái ở Hà Nam. Theo đó, nam doanh nhân rất vui vẻ và tỏ ra thân thiết với họ hàng nhà "Quỳnh Búp Bê". Không những vậy cặp đôi còn có nhiều cử chỉ tình tứ, ôm ấp khi chụp ảnh cùng người thân.

Tết Nguyên đán vừa qua, Shark Bình về Hà Nam quê nhà Phương Oanh ăn Tết
Tết Nguyên đán vừa qua, Shark Bình về Hà Nam quê nhà Phương Oanh ăn Tết
Cặp đôi được dự đoán sắp có tin vui
Cặp đôi được dự đoán sắp có tin vui

Chính động thái này khiến netizen tiên đoán cặp đôi chuẩn bị bước sang một chặng đường mới, tính chuyện gắn bó lâu dài sau khi nam doanh nhân hoàn tất các thủ tục ly hôn với vợ. Theo Phương Oanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cả hai đã có được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp nên dễ chia sẻ hành trình để đi đến thành công, họ hấp dẫn với nhau bởi câu chuyện từng trải.

Ảnh: Tổng hợp







Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news