Tin mới

Lộc Fuho trở thành anh phụ hồ thành công nhất Việt Nam: Học trò thi nhau vào chúc mừng thầy!

Thứ hai, 06/02/2023, 09:44 (GMT+7)

Thông tin Lộc Fuho chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, cuối cùng ngày này cũng đã đến với anh phụ hồ hot nhất mạng xã hội.

Vừa qua trên trang Facebook cá nhân, hiện tượng mạng Lộc Fuho đã khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt khi thông báo anh lên chức giám đốc của một công ty xây dựng, kèm theo đó là dòng chú thích: "Ước mơ đã thành sự thật".

Lộc Foho trở thành anh phụ hồ thành công nhất Việt Nam: Học trò thi nhau vào chúc mừng thầy!
Lộc Foho trở thành anh phụ hồ thành công nhất Việt Nam: Học trò thi nhau vào chúc mừng thầy!

Được biết trong hình, nam Youtuber diện cây đen bảnh bao đứng trước cổng một công ty xây dựng mang tên của chính mình tại Bình Định. Được biết công ty của Lộc Fuho chính thức được đi vào hoạt động từ ngày 1/2/2023, chuyên xây dựng nhà ở.

Dưới phần bình luận, rất đông cư dân mạng bao gồm cả "học trò" của Lộc Fuho cũng vào chúc mừng "thầy" khi sau bao năm cuối cùng ước mơ cũng trở thành sự thật. Nhiều cười còn gọi anh là "anh phụ hồ thành công nhất Việt Nam".

Hình ảnh Lộc Fuho giản dị
Hình ảnh Lộc Fuho giản dị
Anh liên tục gặt gái thành công
Anh liên tục gặt gái thành công

"Thành công sẽ đến với bất kì ai, và tất cả ngành nghề miễn là có đam mê và dám dấn thân vào nó, chúc mừng em Lộc".

"Chúc mừng thầy, cuối cùng ngày này cũng đã tới".

"Dám làm những thứ mà người khác không dám. Một từ thôi 'đỉnh'".

"Chúc thầy làm ăn phát tài phát lộc nhé".

"Hãy cứ chăm chỉ lao động và sống hết mình với đam mê, một ngày nào đó rồi thành công sẽ đến với bạn nhé"...

Được biết Lộc Fuho vốn xuất thân từ một anh phụ hồ nghèo, bằng nỗ lực không mệt mỏi, sự chân chất và ý tưởng táo bạo đến nay anh đã trở thành một giám đốc. Xưa kia vì gia đình quá nghèo khó nên Lộc Fuho phải đi làm phụ hồ để nuôi bản thân cùng em gái nhỏ. Sau khoảng thời gian nổi tiếng trên mạng xã hội, anh đã quyết định lấn sân sang phát triển mảng YouTube và sản xuất những Vlog về đời sống thợ xây. Ngoài ra anh còn livestream dạy đóng gạch, trộn vữa, những thứ tưởng như rất bình thường lại hút người xem.

Sau khi bắt đầu thành công, anh tích cực làm từ thiện
Sau khi bắt đầu thành công, anh tích cực làm từ thiện

Hiện tại 9x đang sở hữu kênh YouTube hơn 1,6 triệu lượt người xem cùng kênh Tik Tok 2,3 triệu người theo dõi. Thu nhập của anh chủ yếu đến từ YouTube, tiền quảng cáo... Nhờ đó từ một chàng trai nghèo khó Lộc Fuho đã có cuộc sống khấm khá hơn, cưới được vợ, xây được nhà và giờ là thành lập công ty.

Vào cuối tháng 6/2022, anh đã gây chú ý khi hé lộ số tiền cao nhất nhận được từ YouTube lên đến 40 triệu đồng. Chia sẻ về công việc cùng thu nhập của mình, Lộc Fuho nói: "Mình không giấu bao giờ. Những Doanh thu này có tháng 200 USD, có tháng 500 hay 800 USD. Tuy nhiên, đây là chưa trừ chi phí, thuế và trả lương cho hai đứa em nữa. Không phải hiện trên màn hình bao nhiêu là nhận bấy nhiêu đâu nha mọi người".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lộc Fuho
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lộc Fuho

Với nguồn thu nhập ổn định từ việc làm YouTube, hiện tại cuộc sống của Lộc Fuho đã khá hơn rất nhiều, anh cũng trở thành động lực và tấm gương cho nhiều người cùng cảnh ngộ, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Sau này anh còn tích cực làm Từ thiện để giúp đỡ mọi người. Hiện tượng mạng Bình Định là điển hình cho câu nói có cố gắng mới có được thành công và không gì là không thể.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news