Tin mới

Lâm Khánh Chi biến hóa thành Phạm Băng Băng, bạn trai tin đồn tháp tùng tại sự kiện

Thứ hai, 16/10/2023, 17:05 (GMT+7)

Diện mạo của Lấm Khánh Chi khi tạo hình giống Phạm Băng Băng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tối 15/10, đêm Chung kết The New Mentor đã diễn ra tại Tp.HCM. Ngay khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Đây cũng là lần đầu tiên, cô "tái xuất" sau khi chi hơn 1 tỷ để sang Trung Quốc "trùng tu" nhan sắc. 

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi diện đầm dạ hội xuyên thấu với phần kết đá tinh xảo, kết hợp với phụ kiện cài tóc cầu kỳ đồng bộ với trang phục. Đáng chú ý, người xem nhanh chóng nhận ra bộ trang phục và tạo hình trên từng được diễn viên Phạm Băng Băng diện tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua. Nhanh chóng sau đó, hình ảnh hóa trang thành "tượng đài nhan sắc Trung Quốc" của Lâm Khánh Chi bị Cộng đồng mạng đặt lên bàn cân so sánh.

Cam thường nhan sắc của Lâm Khánh Chi. Ảnh: Chụp màn hình
Cam thường nhan sắc của Lâm Khánh Chi. Ảnh: Chụp màn hình

"Khánh Chi cảm thấy rất hài lòng về lần Phẫu thuật thẩm mỹ lần này. Bây giờ Khánh Chi hài lòng 90%, còn 10% là một người phụ nữ cầu toàn nên mình muốn mình xinh hơn, trẻ hơn nữa. Khánh Chi sẽ cố gắng phấn đấu từng ngày", Lâm Khánh Chi bày tỏ về diện mạo của mình. 

Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc cam thường của mỹ nhân chuyển giới này cũng được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Nhiều người nhận thấy, làn da của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại trông mịn màng hơn, không còn nếp nhăn khiến cô trở nên trẻ trung hơn. Song cũng có ý kiến cho rằng, người đẹp hiện tại trông quá khác lạ. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng trở thành chủ đề bàn tán khi để lộ nhan sắc thật khác xa với với ảnh "chính chủ" tự đăng. 

 

"Mới phẫu thuật không ai đẹp được liền. Vấn đề có chế giễu hay thế nào thì mình cũng buồn chút xíu. Mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận nhưng mình tin khi mình hồi phục mình sẽ rất xinh đẹp nên không mấy bận lòng", Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

'Bạn trai tin đồn' tháp tùng Lâm Khánh Chi tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
"Bạn trai tin đồn" tháp tùng Lâm Khánh Chi tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong sự kiện lần này, giọng ca Sầu thiên thu gây chú ý khi được "bạn trai tin đồn" tháp tùng dự sự kiện. Cả 2 tay trong tay bước vào thảm đỏ, Lâm Khánh Chi còn được "nửa kia" chăm chút váy áo vô cùng chu đáo. Trước thắc mắc của truyền thông về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tiết lộ cuối năm nay cô sẽ công khai bạn trai cũng như chia sẻ kế hoạch đám cưới lần 2.

Bà mẹ 1 con bày tỏ: "Nói chung là mọi thứ tùy duyên, có duyên nợ sẽ đến với nhau. Sắp tới, Khánh Chi sẽ chính thức công bố người yêu của mình. Hiện tại bây giờ 2 người đang tìm hiểu, khi nào mà chắc chắn thì Khánh Chi sẽ chia sẻ niềm vui này đến với tất cả mọi người". 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Lâm Khánh Chi thừa nhận đã có bạn trai mới sau gần 2 năm ly hôn với Phi Hùng. Cô cho biết, dù đã trải qua những ngang trái nhưng vẫn sẽ sẵn sàng kết hôn thêm một lần nữa, nếu gặp người phù hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news