Tin mới

Lệ Quyên dưới ống kính của tình trẻ Lâm Bảo Châu: Vóc dáng tuổi 42 gây chú ý

Thứ hai, 24/07/2023, 11:29 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe vóc dáng với đường cong hình chữ S ở tuổi ngoài 40 khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ một số khoảnh khắc xuống phố đầy ấn tượng. "Nữ hoàng phòng trà" khoe body chuẩn không cần chỉnh qua ống kính của "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ diện bộ đồ ôm trọn vào người khoe lưng nuột nà và vóc dáng vòng nào ra vòng nấy ở tuổi 42. 

Lệ Quyên ngày càng đẹp. Ảnh IGNV
Lệ Quyên ngày càng đẹp. Ảnh IGNV

Ở độ tuổi này, để có được vóc dáng như Lệ Quyên không phải là điều đơn giản. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc hiện tại của giọng ca "Nếu em được chọn lựa": "Đẹp xuất sắc; Ngưỡng mộ body này của Quyên; Xin vía eo thon dáng đẹp của Lệ Quyên...".

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi 42. Ảnh IGNV
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi 42. Ảnh IGNV

Lệ Quyên không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Lệ Quyên từng khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bên Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi chọn cách ly hôn trong văn minh. 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên không có sự chênh lệch về ngoại hình dù hơn nhau 1 con giáp. Ảnh FBNV
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên không có sự chênh lệch về ngoại hình dù hơn nhau 1 con giáp. Ảnh FBNV

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu công khai hẹn hò với tình trẻ, nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng, Lâm Bảo Châu vì danh lợi mà đến với Lệ Quyên. Trước sự hoài nghi của không ít người, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đẹp dành cho nhau suốt những năm qua. Cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn rất thân với con trai của Lệ Quyên. Cũng nhờ yêu trai trẻ mà giọng ca "Nếu em được chọn lựa" cũng trẻ trung hơn, ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Lệ Quyên dưới ống kính của tình trẻ Lâm Bảo Châu: Vóc dáng tuổi 42 gây chú ý - Ảnh 1
 

Trong một lần gặp gỡ báo chí, Lệ Quyên  không ngại khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu". Dù hơn Lâm Bảo Châu một con giáp nhưng khi đứng cạnh nhau cả hai không hề có sự chênh lệch và thậm chí còn được khen đẹp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news