Tin mới

Phản ứng của Mai Phương khi bị nói 'mặc lồng lộn nhiều lần lấn át Bảo Ngọc, Phương Nhi'

Thứ sáu, 21/07/2023, 16:13 (GMT+7)

Khi bị bà Phạm Kim Dung nói "Phương nhiều lần mặc lồng lộn lấn át Bảo Ngọc, Phương Nhi", Hoa hậu Mai Phương đã có biểu cảm gây chú ý.

Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ 1 năm Miss World Vietnam 2022. Đêm chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn. Những ngày qua, thông tin Bảo Ngọc được thiên vị, nhiều lần lấn lướt Mai Phương gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Hoa hậu Mai Phương (giữa) và Á hậu Bảo Ngọc (phải), Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet.
Hoa hậu Mai Phương (giữa) và Á hậu Bảo Ngọc (phải), Á hậu Phương Nhi. Ảnh: Internet.

Tối 20/7, bản phác thảo mẫu thiết kế Top 3 diện trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 gây chú ý. Nhiều người hâm mộ cho rằng, thiết kế váy của Bảo Ngọc có phần lộng lẫy hơn của Mai Phương. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc được ê-kíp công ty chủ quản thiên vị hơn đương kim Hoa hậu Mai Phương. 

Bản phác thảo váy của Bảo Ngọc (bên trái), Mai Phương (giữa) và Phương Nhi là màu hồng. Ảnh: Internet.
Bản phác thảo váy của Bảo Ngọc (bên trái), Mai Phương (giữa) và Phương Nhi là màu hồng. Ảnh: Internet.

Trên sóng livestream, Bảo Ngọc nói cô "đã biết ý tưởng final walk trên sân khấu nên chuẩn bị chuyện váy áo từ trước". Người đẹp quê Cần Thơ muốn sự xuất hiện của mình thật chỉn chu để khép lại hành trình đặc biệt tại Miss World Vietnam từ vị trí á hậu 1 đến danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 khẳng định, nếu chỉ nhìn thoáng qua, váy của Mai Phương kém ấn tượng hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, NTK đã đầu tư chất liệu, đính kết để tạo nên chiếc váy lộng lẫy, sang trọng đúng với tiêu chí cuộc thi.

Về phần váy của Bảo Ngọc, do Hoa hậu Liên lục địa có chiều cao "khủng" nên phần tùng váy được thiết kế phù hợp để tôn lên đôi chân dài cũng như sở thích của cô.

Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FB Phạm Kim Dung.
Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FB Phạm Kim Dung.

Đặc biệt, trong buổi livestream, bà Phạm Kim Dung còn nói đùa rằng Mai Phương cũng "nhiều lần diện đồ lồng lộn, lấn lướt Bảo Ngọc, Phương Nhi". Trước tuyên bố này, Hoa hậu Mai Phương tỏ ra khá bất ngờ. Gương mặt cô "sượng trân", nhăn mặt lại trong tích tắc sau đó chỉ biết cười trừ để cho xong việc. Ngay sau đó, bà Phạm Kim Dung cho biết, đây chỉ là câu nói đùa nhưng cư dân mạng không hài lòng với cách giải thích trên.

Bà Dung khẳng định thêm, ê-kíp của từng người đẹp làm việc độc lập trong việc thiết kế váy và đã được ban tổ chức kiểm duyệt. "Mỗi chiếc váy đều có nét đẹp riêng và xuất hiện ở ba thời điểm khác nhau trong chung kết. Các bạn xứng đáng có được những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu. Nhưng mọi người cứ yên tâm hào quang sẽ chỉ dành cho Hoa hậu Mai Phương", bà Phạm Kim Dung tuyên bố.

Hoa hậu Mai Phương. Ảnh: FB Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương. Ảnh: FB Mai Phương.

Cuối buổi livestream, Mai Phương cũng bày tỏ sự yêu thích cũng như tâm huyết của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lẫn ê-kíp. Người đẹp cũng mong khán giả suy nghĩ nhẹ nhàng và cùng đón chờ đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 vào tối 22/7. 

Trước những ồn ào gây tranh cãi, trên kênh Tiktok cá nhân, bà Phạm Kim Dung còn đăng clip dàn dựng tiểu phẩm hài với Hoa hậu Mai Phương. Trong clip, dễ dàng nhận thấy Mai Phương và Bảo Ngọc không có bất cứ xích mích nào. Cả hai tương tác rất nhiệt tình và thoải mái. Thậm chí, Bảo Ngọc còn đút đồ ăn cho Mai Phương. 

Hoa hậu Mai Phương và bà Phạm Kim Dung phối hợp đóng tiểu phầm hài hước. Ảnh chụp màn hình. 
Hoa hậu Mai Phương và bà Phạm Kim Dung phối hợp đóng tiểu phầm hài hước. Ảnh chụp màn hình. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi thấy hai nàng hậu đều hòa hợp: "Chị em người ta dễ thương vậy mà mọi người cư đi toxic chia rẽ", "Clip vui vẻ, hài hước, dì Dung và ba người đẹp chẳng có mâu thuẫn gì luôn, dân mạng cứ làm quá", "Mai Phương dễ thương quá, đóng tiểu phẩm rất phối hợp", ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news