Tin mới

Phương Oanh bất ngờ dọn sạch ảnh bên người tình 'cá mập', chỉ để lại duy nhất một tấm

Thứ hai, 26/09/2022, 12:06 (GMT+7)

Động thái của diễn viên Phương Oanh sau khi vợ Shark Bình có bài đăng ẩn ý, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Drama tình ái giữa Phương Oanh - Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Phương những ngày qua nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Có thể nói từ khi ồn ào bùng nổ cho tới nay, Cộng đồng mạng phải "quay xe" không biết bao nhiêu lần. Trong khi một bên thoải mái đăng ảnh tình tứ, một bên tuyên bố can thiệp pháp luật không ai chịu nhường ai.

Phương Oanh bất ngờ dọn sạch ảnh bên người tình 'cá mập', chỉ để lại duy nhất một tấm ảnh này
Phương Oanh bất ngờ dọn sạch ảnh bên người tình "cá mập", chỉ để lại duy nhất một tấm ảnh này

Tuy nhiên mới đây, sau khi vừa bị lan truyền loạt ảnh được Shark Bình tổ chức sinh nhật linh đình khiến doanh nhân Đào Lan Phương phải có bài đằng "đòi lại công bằng cho các con" thì mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê bất ngờ dọn sạch sẽ ảnh cũng như mọi bài đăng liên quan đến ồn ào trên cả trang cá nhân lẫn fanpage. Sự việc này khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc.

Bức ảnh duy nhất vẫn còn được Phương Oanh để lại liên quan đến Shark Bình chính là chiếc ảnh chụp bánh sinh nhật, được fan đặc biệt in hình cả hai lên. Động thái lạ của nữ diễn viên khiến dân tình bán tín bán nghi, thêm đồn đoán về drama dự đoán là sẽ chưa thể có hồi kết trong một sớm một chiều.

Phương Oanh bất ngờ dọn sạch ảnh bên người tình 'cá mập', chỉ để lại duy nhất một tấm - Ảnh 1
Phương Oanh bất ngờ dọn sạch ảnh bên người tình 'cá mập', chỉ để lại duy nhất một tấm - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, động đồng mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều:

"Dăm ba chiêu trò ẩn ẩn hiện hiện để hút fame chứ gì đâu, mắc mệt. Ít bữa nữa lại đăng ảnh hạnh phúc chỉ cần có nhau blabla ấy mà".

"Vẫn còn ảnh ở cái bánh sinh nhật".

"Đều lớn, đều có tiếng tăm cả. Thế mà yêu đương vào vẫn cứ như mấy em trẻ trâu ý. Up ảnh cho cố vào rồi lại ẩn ẩn xóa xóa. Làm quả màn hình đen nữa đi cho đủ bộ giống bọn trẻ".

"Lắm người có tính xấu cứ đi soi mói chuyện cá nhân người khác, chẳng qua họ giàu họ nổi tiếng nên bị soi. Họ làm gì kệ họ đi có ảnh hưởng gì đến bát cơm các ông đâu"...

Hiện tại những thông tin về drama tình ái của diễn viên Phương Oanh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news