Tin mới

Vợ Shark Bình tiết lộ làm việc căng với luật sư, Phương Oanh vội xóa sổ dấu vết quan trọng: CDM dấy loạt nghi vấn

Thứ bảy, 24/09/2022, 10:27 (GMT+7)

Động thái của Phương Oanh giữa "cuộc chiến" với vợ Shark Bình khiến ai nấy hoang mang.

Mặc cho cư dân mạng đang bàn tán ra vào về mối quan hệ tình cảm, thời gian qua, Shark Bình - Phương Oanh vẫn thản nhiên xuất hiện công khai, thậm chí có hành động mùi mẫn chốn đông người. Trước thông tin này, bà Đào Lan Hương không có bất cứ chia sẻ nào, thay vào đó, nữ doanh nhân gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ vừa trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng với luật sư.

Vợ Shark Bình gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ vừa trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng với luật sư
Vợ Shark Bình gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ vừa trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng với luật sư

Dẫu không nói rõ làm việc với luật sư về vấn đề gì, thế nhưng nhiều người cho rằng, bà Đào Lan Hương đang trong quá trình giải quyết các vấn đề ly hôn với Shark Bình. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, người đại diện của pháp luật cho biết, phía này sẽ gửi đơn tố cáo nếu phát hiện Shark Bình và Phương Oanh có quan hệ bất chính. Động thái mạnh tay nhận về nhiều tranh luận.

Về phía Phương Oanh, cô vừa trải qua sinh nhật mừng tuổi mới. Trên trang cá nhân, cô tích cực cập nhật các vấn đề xoay quanh cuộc sống đời thường. Thậm chí, vừa qua cô còn đăng tải loạt ảnh cùng Shark Bình tham gia sự kiện của một trung tâm làm đẹp tại Hà Nội. Động thái này của Phương Oanh được cho là liều lĩnh, nhận về vô số chỉ trích từ dân mạng.

Phương Oanh hoạt động năng nổ trên các trang mạng xã hội
Phương Oanh hoạt động năng nổ trên các trang mạng xã hội

Tuy nhiên, mới đây, bài viết này đã mất tích khỏi trang cá nhân của Phương Oanh. Theo đó, khi vào Facebook cá nhân nữ diễn viên, loạt ảnh tình cảm của cô và Shark Bình đã không còn. Ngay sau khi bị phát hiện, netizen đã dấy lên loạt giả thuyết, trong đó có việc Phương Oanh - Shark Bình xảy ra lục đục, hoặc cũng có thể cô nàng ẩn/xóa/hạn chế người tiếp cận bài viết để tránh gây tranh cãi, hoặc cũng có thể là dè chừng.

Sau ít ngày đăng tải loạt ảnh cùng Shark Bình tham gia sự kiện của một trung tâm làm đẹp tại Hà Nội, bài viết này hiện đã 'bốc hơi'
Sau ít ngày đăng tải loạt ảnh cùng Shark Bình tham gia sự kiện của một trung tâm làm đẹp tại Hà Nội, bài viết này hiện đã "bốc hơi"

>>> XEM THÊM: Cập nhật vụ Lương Hải Như mất tích: Cảnh sát đưa ra nhận định, bố khóc nấc quyết làm điều này 

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news