Tin mới

Phương Oanh bế bầu vượt mặt đứng bếp 4 tiếng, giới thiệu loạt món tốt cho mẹ bầu

Thứ ba, 09/01/2024, 10:29 (GMT+7)

Món Âu tốn nhiều thời gian, song Phương Oanh vẫn thực hiện để đa dạng mâm cơm gia đình.

Phương Oanh hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình. Tranh thủ thời gian dưỡng thai, nữ diễn viên Phim Hương vị tình thân vào bếp nấu nhiều món ngon. Series "Bếp nàng Ỉn" nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, hễ chia sẻ là hút triệu lượt xem.

Phương Oanh có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình
Phương Oanh có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình

Đến hẹn lại lên, Phương Oanh mới đây giới thiệu 2 món Âu mới gồm salad củ dền và súp bí đỏ, tốt cho mẹ bầu lẫn trẻ em. Bà xã Shark Bình cho biết làm đồ  Âu thường tốn nhiều thời gian, đặc biệt là ở khâu chế biến nguyên liệu. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn thực hiện để đa dạng mâm cơm gia đình.

Phương Oanh bế bầu vượt mặt đứng bếp tiếng, giới thiệu loạt món tốt cho mẹ bầu
Phương Oanh bế bầu vượt mặt đứng bếp tiếng, giới thiệu loạt món tốt cho mẹ bầu

Về nguyên liệu, đối với salad củ dền, Phương Oanh chuẩn bị 1 củ dền, 3 quả trứng, 3 lát thịt xông khói và nước sốt. Súp bí đỏ kỳ công, mẹ bầu chuẩn bị gồm 1/2 quả bí, 1 củ cà rốt, 1 củ khoai tây, 1/4 củ hành tây, 500g tôm, 100g sữa tươi, 120g kem tươi, 1 lít nước dùng tôm.

Series 'Bếp nàng Ỉn' của Phương Oanh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội
Series "Bếp nàng Ỉn" của Phương Oanh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội

Đúng như Phương Oanh chia sẻ, cả hai món ăn đều tốt cho mẹ bầu với những nguyên liệu giàu dinh dưỡng.

Củ dền đỏ chứa nhiều chất xơ, giúp cải thiện chuyển hóa thức ăn và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Chất xơ có thể giúp giảm cảm giác đầy bụng, ngăn chặn tình trạng táo bón, một vấn đề phổ biến trong thời kỳ mang thai. Folate, hay còn gọi là axit folic, là một loại vitamin B rất quan trọng trong thai kỳ. Axit folic giúp ngăn chặn khả năng phát triển các tình trạng bất thường ống nơi thần kinh của thai nhi, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Củ dền đỏ là nguồn cung cấp vitamin C, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng và giúp cơ thể hấp thụ sắt một cách hiệu quả. Trong khi đó, vtamin A quan trọng cho sự phát triển của tế bào và mô, đặc biệt là cho mắt và da của thai nhi.

Tương tự, bí đỏ cũng tốt cho mẹ bầu. Bí đỏ chứa hai khoáng chất gồm kali và magie giúp kiểm soát cân nặng và duy trì cân bằng nước trong cơ thể, quan trọng trong quá trình phát triển của thai nhi. Vitamin C có trong bí đỏ giúp hấp thụ sắt một cách hiệu quả, giúp ngăn chặn tình trạng thiếu máu trong thời kỳ mang thai.

Phương Oanh chú trọng chế độ dinh dưỡng trong suốt thai kỳ
Phương Oanh chú trọng chế độ dinh dưỡng trong suốt thai kỳ

Nhiều khán giả khen ngợi dù lần đầu làm mẹ, song Phương Oanh vô cùng thông thái trong khoản ăn uống. Đáng chú ý,  bà xã Shark Bình còn thể hiện rõ sự tâm huyết thông qua khâu trang trí món ăn đẹp mắt. 

Nhờ ăn uống khoa học, Phương Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp, năng lượng dù mang bầu đôi
Nhờ ăn uống khoa học, Phương Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp, năng lượng dù mang bầu đôi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh