Tin mới

Phương Oanh chăm chỉ trổ tài nấu nướng, shark Bình chốt 1 câu gây chú ý

Thứ sáu, 02/06/2023, 20:00 (GMT+7)

Phản ứng của shark Bình khi thấy Phương Oanh chăm chỉ vào bếp nấu nướng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu công khai xác nhận chuyện hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh tích cực hoạt động mạng xã hội và đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa có 1 bài đăng gây chú ý.

Thành phẩm sau khi vào bếp của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Thành phẩm sau khi vào bếp của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, giữa những ngày nắng nóng, cô đã vào bếp nấu những món ăn đậm chất giải nhiệt cho ngày hè, chuẩn vợ đảm. Phương Oanh nói:“Tối nay ăn canh chua cá”. Trong bức ảnh được đăng tải, giữa trời nắng nóng, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã trổ tài vào bếp nấu món canh chua cá, rau sống tươi xanh, đĩa bún và nước chấm mắm tỏi ớt, xách bò xào khế thì còn gì bằng. Khay nguyên liệu Phương Oanh chụp lên cũng thể hiện đó là một người nội trợ chỉn chu, hấp dẫn.

Bài đăng của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự khéo léo, đảm đang của nữ nghệ sĩ. Đáng chú ý, shark Bình cũng để lại bình luận khen ngon để cổ cũ bạn gái. 

Phương Oanh tích cực vào bếp (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh tích cực vào bếp (Ảnh: FBNV)

Giữa hàng loạt bình luận, có 1 người hỏi: “Sao mùa này và kiếm ra khế vậy”. Ngay lập tức, Phương Oanh đã trả lời: “Tìm khắp chợ được 3 quả tí hon đó ạ”. Phương Oanh còn nói thêm: “Mùa hè nóng vãi ra, phải có những hôm thanh mát như này cho trung hòa thân nhiệt”. Quả đúng là trong ngày hè oi ả, ăn những món ăn thanh mát như vậy sẽ dễ ăn hơn. 

Thời gian gần đây, Phương Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vào bếp trổ tài nấu nướng. Cô vô cùng hạnh phúc nấu các món từ dân dã đến sang trọng. Khi nhìn vào khiến không ít người phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Bởi không chỉ tài giỏi nay lại còn vô cùng đảm đam. "Ngoài bán quần áo dạo với cả chụp ảnh dạo ra thì mình còn làm cả nghề nấu cơm dạo nữa nhé… Giá cả phải chăng, miễn phí ship", chân dài hào hứng bày tỏ. 

Phương Oanh chăm chỉ trổ tài nấu nướng, shark Bình chốt 1 câu gây chú ý - Ảnh 1
 
Loạt bữa ăn ngon do chính tay Phương Oanh vào bếp (Ảnh: FBNV)
Loạt bữa ăn ngon do chính tay Phương Oanh vào bếp (Ảnh: FBNV)

Ngày 9/5 vừa qua, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ cũ Đào Lan Hương.

Về phần mình, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xoay quanh chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Cô một lần nữa khẳng định, mình không phải là người thứ 3. Ngoài ra, người đẹp cũng thừa nhận, khi biết cố xảy đến, cô thấy shark Bình luôn ở kề bên. Điều này khiến bản thân càng thêm trân trọng bạn trai hơn.

Ồn ào của Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương từng khiến dư luận chú ý. Hiện, họ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: Internet)
Ồn ào của Phương Oanh - shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương từng khiến dư luận chú ý. Hiện, họ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: Internet)

Sau khi được danh chính ngôn thuận, nữ nghệ sĩ cũng được nhận xét có nhiều sự thay đổi, giờ đây cô không còn "đáp trả" những bình luận kém duyên trên MXH, thay vào đó là dành thời gian cho công việc, bản thân mình nhiều hơn. 

Vợ cũ shark Bình sau khi li hôn tập trung cho công việc, chăm sóc cho bản thân và con cái thay vì lên tiếng phân bua như thời điểm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news