Tin mới

Phương Oanh chứng minh bản thân là 'đại gia', tuyên bố đến với người mới không phải vì tiền

Thứ tư, 26/04/2023, 11:01 (GMT+7)

Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng về việc Phương Oanh yêu đại gia vì tiền, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã lên tiếng chứng minh bản thân. 

Thời gian qua, chuyện tình cảm của diễn viên Phương OanhShark Bình nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trước việc bị quan tâm quá mức, thậm chí bị mất cả sự riêng tư, nữ diễn viên đã lên tiếng nói tiếng lòng của mình. 

Phương Oanh chứng minh bản thân là 'đại gia', tuyên bố đến với người mới không phải vì tiền
Phương Oanh chứng minh bản thân là 'đại gia', tuyên bố đến với người mới không phải vì tiền

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Phương Oanh thừa nhận bản thân áp lực và đau đớn khi cả người thân, gia đình bị kéo vào thị phi, phải chịu chỉ trích nặng nề vì chuyện tình cảm của cô. Nữ diễn viên khẳng định bản thân vẫn sống chuẩn mực, ý thức việc mình là nghệ sĩ nên chưa làm điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Thế nhưng Phương Oanh cảm nhận mình ngày càng bị ghét bỏ vì loạt video quay lén rồi cắt ghép tung lên mạng.

Phương Oanh chứng minh bản thân là 'đại gia', tuyên bố đến với người mới không phải vì tiền - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng khẳng định rằng mọi người đã hiểu lầm việc Phương Oanh đến với bạn trai mới là vì tiền. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân có thể tự kiếm được 1 đến 2 tỷ mỗi tháng từ thù lao đóng phim, kinh doanh từ thời trang, mỹ phẩm đến bất động sản, chưa kể các hợp đồng quảng cáo. Vì vậy mà nữ diễn viên luôn tự hào rằng cô biết cách kiếm tiền từ chính sức lao động của mình.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp tin rằng người giàu khi chọn nửa kia cho mình cũng đủ nhận thức để biết đối phương đến với mình vì điều gì. Trong trường hợp cô là người dễ bị cám dỗ bởi tiền bạc thì bản thân sẽ không theo đuổi nghề diễn viên như hiện tại. Bởi mỗi lần đóng phim, nữ diễn viên đều phải bỏ cả năm trời, chấp nhận mệt mỏi, vất vả vào tận núi cao xa xôi và đối mặt với việc da sạm, chân tay sứt sẹo sau những ngày quay phim miệt mài.

Phương Oanh chứng minh bản thân là 'đại gia', tuyên bố đến với người mới không phải vì tiền - Ảnh 2
 

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, cô là diễn viên tay ngang đi lên từ nghề người mẫu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất ngày càng cải thiện theo thời gian, Phương Oanh được nhiều người quan tâm. Đóng nhiều phim nhưng tên tuổi của Phương Oanh thực sự nổi tiếng qua phim Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân... Tuy nhiên sau ồn ào tình, nữ ca sĩ ít hoạt động showbiz hơn.

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news