Tin mới

Phương Oanh có động thái đầu tiên sau khi chính thức trở thành vợ shark Bình

Thứ sáu, 16/06/2023, 15:03 (GMT+7)

Ngay sau khi hình ảnh đăng ký kết hôn của Phương Oanh và shark Bình rần rần mạng xã hội, nữ diễn viên đã có động thái đầu tiên khiến nhiều người chú ý.

Sáng ngày 15/6 vừa qua, hình ảnh Phương OanhShark Bình đi đăng ký kết hôn tại Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên được chía sẻ rần rần trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến nay, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng thông báo với mọi người về tin vui này và mọi động thái của cả hai cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Phương Oanh và shark Bình đi đăng ký kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh và shark Bình đi đăng ký kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khoảnh khắc đăng ký kết hôn với shark Bình được chia sẻ rần rần, trên mạng xã hội Phương Oanh đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô đã đăng tải đoạn video khoe nhan sắc đầy sắc sảo, lối trang điểm Tây đầy quyến rũ kết hợp với thiết kế thời thượng, khoe khéo được bờ vai trần khiến bà xã shark Bình càng thêm nổi bật. Đứng trước ống kính, người đẹp không ngần ngại thể hiện những góc cạnh đẹp trên khuôn mặt.

Phương Oanh có động thái đầu tiên sau khi chính thức trở thành vợ shark Bình - Ảnh 1
 
Nhan sắc và thần thái cực đỉnh của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc và thần thái cực đỉnh của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước khoảnh khắc cực sang chảnh này của Phương Oanh, cư dân mạng nườm nượp gửi những lời khen ngợi đến cô. Ai nấy cũng cho rằng với khí chất này, Phương Oanh đúng chuẩn phu nhân chủ tịch. Cùng với đó, nhiều lời chúc mừng hạnh phúc cũng được gửi đến cặp đôi trước tin vui cô và shark Bình chính thức trở thành vợ chồng.

Phương Oanh là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến của màn ảnh Việt. Với xuất phát điểm là người mẫu, cô dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều thành công. Một số tác phẩm truyền hình của Phương Oanh phải kể đến như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân,...

1 năm qua, Phương Oanh và shark Bình vướng vào không ít thị phi, điều tiếng của dư luận. Ảnh: FBVN
1 năm qua, Phương Oanh và shark Bình vướng vào không ít thị phi, điều tiếng của dư luận. Ảnh: FBVN

Sau bộ Phim Hương vị tình thân, Phương Oanh vẫn chưa có màn tái xuất mới trên màn ảnh và mối tình của cô với shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Vượt qua nhiều thị phi, Phương Oanh và shark Bình đã chứng minh tình yêu sâu sắc và chân thành của mình khi chính thức được pháp luật công nhận về mối quan hệ vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news