Tin mới

Diệp Lâm Anh phấn khích khi lần đầu trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, fan nam nhìn chỉ muốn đi học nghề này

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:28 (GMT+7)

Mới đây, cựu người mẫu Diệp Lâm Anh lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ấn tượng trong chuyến du lịch biển tại Nha Trang.

Tại đây, người đẹp 2 con có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi lần đầu trải nghiệm môn Flyboard. Dù chơi trò chơi cảm giác mạnh nhưng thần thái của Diệp Lâm Anh lại rất xuất sắc không hề sợ hãi như những người đẹp khác. 'Eo uiiii… Mình mê trò này bao nhiêu lâu rồi mà giờ mới được thử lần đầu. Có duyên đi Nha Trang gặp ngay bạn top 3 Đông Nam Á môn Flyboard. Bạn cho mình khiêu vũ trên không luôn ý', bà mẹ 2 con chia sẻ.

'Dancers có khác, động tác để chân với tay thui cũng đẹp nữa ạ'; 'C là hình mẫu lý tưởng của e á, mẹ 2 con mà trộm vía dáng đẹp quá trời'; 'Chắc chắn chị cũng là 1 trong những khách hàng đáng nhớ nhất của a ý. Xinh đẹp, mà phối hợp cũng khéo léo đẹp mắt nữa'; 'Thần thái xuất sắc luôn í'; 'Em là động lực cho anh chàng thể hiện hết khả năng'; 'Đỉnh quá c ơi thần thái và sắc đẹp xuất sắc lun. 10điểm'; 'Không biết a này có nhận học viên không nữa, bỏ nghề theo ông quá'; 'Mình muốn làm nghề này ở đâu dạy vậy ạ',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news