Tin mới

Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình

Thứ ba, 30/08/2022, 16:32 (GMT+7)

Mặc dù đang là tâm điểm của ồn ào hôn nhân Shark Bình song Phương Oanh vẫn không ngừng có những dòng trạng thái triết lý sâu sắc.

Drama tình ái giữa Phương Oanh - Đào Lan Hương - Shark Bình đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thời điểm này, mọi động thái của người trong cuộc đều gây chú ý, nhất là diễn viên Quỳnh Búp Bê. Dù đang gặp ồn ào nhưng Phương Oanh vẫn đều đặn cập nhật trạng thái trên mạng xã hội.

Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình
Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình

Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên đã chiêm nghiệm: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ".

Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình - Ảnh 1

Trước đó, Phương Oanh cũng liên tục có những bài đăng đầy triết lý như "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?". Hay thời điểm gặp ồn ào, diễn viên sinh năm 1989 cũng gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình. 

Cũng qua sự việc trê, cô nhận ra: "Ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè ra luôn. Coi như có dịp lọc friend". Có thể nói, khác với những nghệ sĩ vướng ồn ào, thay vì im lặng Phương Oanh thậm chí còn tăng tần suất hoạt động trên mạng xã hội.

Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình - Ảnh 2
Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình - Ảnh 3
Phương Oanh có phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào hôn nhân của shark Bình - Ảnh 4

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, phía nữ doanh nhân 8x lại khẳng định cả hai chưa từng ra tòa, giấy ly hôn vẫn ở trong két sắt. Hai bên có những màn đấu khẩu qua lại khiến sự việc càng thêm rối ren.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news