Tin mới

Phương Oanh khốn đốn vì cứ mặc quần áo vừa người lại sexy

Thứ năm, 19/03/2020, 10:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" chia sẻ không ít lần cô phải nới quần áo rộng ra vì đạo diễn bảo cứ mặc quần áo vừa người là lại nhìn sexy.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã bày tỏ tự tiếc nuối khi bộ phim truyền hình "Cô gái nhà người ta" kết thúc tối hôm qua 18/3. Nữ diễn viên xúc động viết: "Nhanh thật. Vậy là vèo phát đã đến lúc phải nói lời tạm biệt Cô gái nhà người ta rồi".

Tạo hình Uyên trong Cô gái nhà người ta do Phương Oanh thủ vai

Xuất thân từ một người mẫu trước khi trở thành diễn viên ăn khách của màn ảnh Việt, biệt danh gắn liền với Phương Oanh chính là vai diễn Quỳnh búp bê - một cô gái chân quê xinh đẹp, giản dị có nhưng phần nhiều là sexy, quyến rũ.

Đời thường, Phương Oanh cũng được nhận xét là nữ diễn viên xinh đẹp, theo đuổi phong cách quyến rũ, táo bạo. Cô sở hữu số đo chuẩn mực với vòng ba tới 93cm.

Phương Oanh cho biết cô luôn phải nới quần áo để không quá sexy

Chính vì vậy khi nói về vai diễn cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta, Phương Oanh cho biết đây là vai diễn nhiều thử thách với cô khi nữ diễn viên phải gò mình để đúng với hình ảnh và tính cách nhân vật được đạo diễn xây dựng.

Vai Uyên là một cô gái không quá xinh đẹp, không sexy, thậm chí là không được có chút hở hang nào. Chính vì vậy Phương Oanh luôn gặp khó khăn trong khâu trang phục.

Đời thường Phương Oanh là một cô gái theo đuổi phong cách sexy

Nữ diễn viên cho biết, cô luôn phải nới chỉ quần, áo để không bị cho là gợi cảm vì theo đạo diễn, chỉ cần Phương Oanh mặc trang phục vừa vặn người là tự nhiên lại trông sexy.

Kết thúc bộ phim mới, Phương Oanh cho biết cô vui và cảm thấy thành công khi có thêm những danh xưng mới như "Cô giáo Uyên" hay "Uyên mọt mồm"... Nữ diễn viên cũng dành lời cảm ơn đến nhà sản xuất phim đã tạo cơ hội để cô thể hiện tài năng, nuôi dưỡng đam mê diễn xuất

Ngoài ra, Phương Oanh cũng không quên cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý và ủng hộ cũng là động lực để cô cố gắng, có thêm thật nhiều vai diễn hay trong chặng đường sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news