Tin mới

Phương Oanh lập tức đăng đàn gây chú ý sau khi Shark Bình và vợ hòa giải thất bại

Thứ sáu, 30/09/2022, 09:22 (GMT+7)

Phương Oanh lập tức đăng đàn với nội dung lạ ngay sau khi Shark Binh và vợ - bà Đào Lan Hương hòa giải không thành công.

Ngày 29/9, Shark Bình và vợ - bà Đào Lan Hương đã gặp nhau trong buổi hòa giải tuy nhiên chia sẻ trên Zing, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cho biết buổi hòa giải đã không thành công. Theo Shark Bình, lý do vì vợ - bà Đào Lan Hương chưa đồng ý với một số thỏa thuận và muốn có thêm thời gian để cả hai thỏa thuận lại. 

Phương Oanh lập tức đăng đàn gây chú ý ngay sau khi Shark Bình và vợ hòa giải thất bại. Ảnh internet
Phương Oanh lập tức đăng đàn gây chú ý ngay sau khi Shark Bình và vợ hòa giải thất bại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Shark Bình cũng nhắc đến chuyện tình cảm với Phương Oanh. Vị "cá mập" này khẳng định mình hẹn hò với Phương Oanh sau khi đã ly thân với vợ vài năm. Bên cạnh đó, Shark Bình cho biết trước khi đến với nữ diễn viên "Quỳnh Búp bê", ông cũng đã trải qua vài mối tình khác. 

Ngay sau khi Shark Bình và bà Đào Lan Hương hòa giải thất bại, phía Phương Oanh đã có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân tích xanh của mình, Phương Oanh viết: "Đã ra ngoài là phải thật thơm nhá, mà còn phải giữ hương lâu mới được cơ. Độ này Oanh thích “em” nước hoa này lắm luôn ý, mùi thơm nức nở của tầng hương sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc, 1 sắc hương đặc trưng riêng không lẫn lộn vào đâu được”.

Phương Oanh và Shark Bình công khai tình cảm bên nhau. Ảnh internet
Phương Oanh và Shark Bình công khai tình cảm bên nhau. Ảnh internet

Dường như Phương Oanh không bận tâm đến ồn ào giữa Shark Bình và vợ. Nữ diễn viên bất chấp dư luận chỉ trích vẫn vô tư khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai giàu có. Về phía Shark Bình, vị cá mập này cũng liên tục khẳng định chủ quyền với Phương Oanh. Không chỉ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái, Shark Bình còn công khai cô là bạn gái mình trước sự kiện hàng trăm người ở công ty. 

Trong khi Phương Oanh đang tận hưởng những ngày tháng yêu đương mật ngọt bên Shark Bình thì phía bà Đào Lan Hương lại bày tỏ sự phẫn nộ. Nữ doanh nhân khẳng định đã thu thập bằng chứng nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt.

Vợ Shark Bình quyết kiện đến cùng và bày tỏ sự phẫn nộ đến việc Phương Oanh công khai tình cảm bên chồng. Ảnh internet
Vợ Shark Bình quyết kiện đến cùng và bày tỏ sự phẫn nộ đến việc Phương Oanh công khai tình cảm bên chồng. Ảnh internet

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news