Tin mới

Điểm trùng hợp giữa Phương Oanh và Hiền Hồ sau khi vướng ồn ào tình ái

Thứ năm, 29/09/2022, 12:41 (GMT+7)

Nhiều người phát hiện điểm chung giữa Phương Oanh và Hiền Hồ trên mạng xã hội liên quan đến chuyện tình cảm.

Vốn là người của công chúng nên mọi động thái của sao Việt sẽ luôn nhận được sự chú ý của công chúng nhất là đời tư. Ngoài ánh đèn của sân khấu thì chuyện tình cảm của nghệ sĩ cũng khiến dư luận quan tâm. Trong thời gian qua, 2 nghệ sĩ ồn ào về chuyện tình cảm trong đó chú ý nhất là Hiền HồPhương Oanh.

Nhắc lại một chút về bê bối của Hiền Hồ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hiền Hồ bất ngờ bị tung hình ảnh tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình. Sau thời gian chịu nhiều sức ép của dư luận thì nữ ca sĩ đã nhận sai khi để mình rơi vào một mối quan hệ "anh em nương tựa" đầy tai tiếng. 

Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào. Ảnh internet
Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào. Ảnh internet

Người đẹp 9x đã mong nhận được sự bao dung của mọi người nhưng sau 6 tháng trở lại, Hiền Hồ vẫn liên tục nhận nhiều lời chỉ trích của cộng động mạng. Khán giả vẫn chưa chấp nhận nghệ sĩ có vết nhơ về mặt đời tư thản nhiên tái xuất, thậm chí còn thoải mái giao lưu với người hâm mộ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Khi làn sóng tẩy chay của Hiền Hồ còn chưa dứt thì Phương Oanh tiếp tục là cái tên được tìm kiếm nhiều khi vướng vào chuyện ồn ào tình ái. Dù không giống với Hiền Hồ khi Phương Oanh và cả Shark Bình đều lên tiếng khẳng định nữ diễn viên không phải người thứ ba mà đều hoàn toàn độc thân đến với nhau.

Trong khi đó, vợ của shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương lại lên mạng khẳng định vợ chồng bà chưa ly hôn trên mặt pháp luật. Trước những hình ảnh mà Phương Oanh thoải mái đăng tải trên mạng xã hội khi thân mật, tình tứ với shark Bình thì Doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định đã chụp lại những bài đăng của Phương Oanh để làm bằng chứng chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên.

Phương Oanh cũng vướng ồn ào tình ái.
Phương Oanh cũng vướng ồn ào tình ái.

Dù hiện tại Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình trên trang Facebook cá nhân nhưng phía người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác nên phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Đáng nói là dân mạng phát hiện điểm trùng khớp giữa Hiền Hồ và Phương Oanh chính là sau ồn ào tình ái, cả hai đều đăng tải trên trang cá nhân hoạt động hình ảnh xinh đẹp để khẳng định cuộc sống họ vẫn ổn mà bỏ qua những lời chỉ trích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news