Tin mới

Vợ chồng Shark Bình được gọi lên tòa để hòa giải, Phương Oanh có động thái gây chú ý

Thứ năm, 29/09/2022, 11:38 (GMT+7)

Vợ chồng doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) mới đây đã được tòa triệu tập lên để hòa giải, Phương Oanh đã có động thái gây chú ý ngay trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Shark Bình đã xác nhận rằng ông và vợ là Đào Lan Hương đã nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào hôm nay 29/9, theo Tri thức trực tuyến.

Theo chia sẻ của Shark Bình, tòa án hiện đang thực hiện xử lý việc ly hôn theo đơn đồng thuận mà ông và vợ mình là bà Đào Lan Hương đã ký trước đó.

Khi được hỏi thêm về việc bà Đào Lan Hương đang tiến hành lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của diễn viên Phương Oanh nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt, Shark Bình cho biết sẽ trả lời vào thời điểm thích hợp hơn. 

Shark Bình và vợ Đào Lan Hương được tòa triệu tập lên tòa để hòa giải. Ảnh: Internet
Shark Bình và vợ Đào Lan Hương được tòa triệu tập lên tòa để hòa giải. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ bài viết khá dài trên MXH trong đó có đoạn 'Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng... Các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình...'.

Bà cho biết vốn dĩ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này cần 'có sự đáp trả' và bà cho biết sẽ không im lặng mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và các con, theo Lao Động.

Cùng ngày, nữ diễn viên Phương Oanh cũng đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan đến Shark Bình mà mình đăng tải trước đó trên trang cá nhân.

Đáng nói trong một bài đăng gần nhất của mình, nữ diễn viên đã để lại dòng bình luận gây chú ý với nội dung 'Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người. Tội ghê'. Nhiều người cho rằng cô đang đáp trả ẩn ý về những động thái mới đây của vợ Shark Bình.

Vợ chồng Shark Bình được gọi lên tòa để hòa giải, Phương Oanh có động thái gây chú ý - Ảnh 1

 

Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh công khai chuyện hẹn hò nhưng mối tình gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh công khai chuyện hẹn hò nhưng mối tình gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình thừa nhận hẹn hò nhau vào cuối tháng 8 sau khi cả hai bị netizen khui ra loạt ảnh cùng đi du lịch nước ngoài. 

Thời điểm đó, Shark Bình cũng lên tiếng phủ nhận chuyện Phương Oanh là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa ông và vợ. 

Theo đó, Shark Bình cũng khẳng định mình độc thân hơn 2 năm trong khi đó bà Đào Lan Hương vẫn khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng vì 'chưa ly hôn, chưa ra tòa'. Shark Bình lại cho rằng thông tin từ phía vợ mình là 'chưa chính xác với thực tế khách quan'.

Shark Bình khẳng định mình và vợ đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, ai cũng có thể nộp đơn đồng ý đồng thuận ly hôn để chấm dứt tình trạng hôn nhân. 

'Sau này vì cảm thấy không thể cứu vẫn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng', Shark Bình cho biết. 

Vợ chồng Shark Bình được gọi lên tòa để hòa giải, Phương Oanh có động thái gây chú ý - Ảnh 2

 

Phương Oanh để lại dòng bình luận gây nhiều tranh cãi trong bài đăng mới nhất sau khi xóa loạt ảnh chụp chung cùng Shark Bình. Ảnh: Facebook
Phương Oanh để lại dòng bình luận gây nhiều tranh cãi trong bài đăng mới nhất sau khi xóa loạt ảnh chụp chung cùng Shark Bình. Ảnh: Facebook

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều sự kiện và mới đây là tiệc sinh nhật của nữ diễn viên. Nói về những điều này, bà Đào Lan Hương nhận định đây đều là những động thái 'trái với thuần phong mỹ tục'.

Nữ diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989 và được biết đến nhiều nhất sau vai diễn Quỳnh Búp Bê.  Cô cũng tham gia vào nhiều dự án phim khác như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân...

Shark Bình sinh năm 1981 và có tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, ông từng tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản).

Shark Bình là cái tên nhận được sự chú ý nhiều hơn sau khi góp mặt trong chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư, ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news