Tin mới

Lý do Phương Oanh - shark Bình hoãn đám cưới vào tháng 11 này

Thứ năm, 02/11/2023, 11:08 (GMT+7)

Thông tin được phía Phương Oanh thông báo khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Hồi tháng 10 vừa qua, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi. Theo dự kiến, họ sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào ngày 11/11 tại Hà Nội. 

Thế nhưng, mới đây, phía người trong cuộc bất ngờ lên tiếng thông báo hoãn chuyện tổ chức đám cưới. Lý do vì Phương Oanh bị ốm nghén nặng do mang thai đôi. Bởi vậy, vợ chồng nữ nghệ sĩ quyết định sẽ hoãn lại việc tổ chức đám cưới. 

Thời gian qua, Phương Oanh bị nghén nặng. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, Phương Oanh bị nghén nặng. Ảnh: FBNV

Trước đó, nữ diễn viên Hương vị tình thân khoe khoảnh khắc đi thử váy cưới cho ngày trọng đại. Được biết, hiện tại Phương Oanh đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Cô vật vã vì những cơn ốm nghén nặng, thèm đồ ăn chua. 

Vì tình hình hiện tại nên Phương Oanh hạn chế ra ngoài, gặp gỡ bạn bè, chỉ nghỉ ngơi ở nhà để dưỡng thai. Cách đây ít hôm, mẹ bầu này đi khám bác sĩ và nói con vẫn khỏe mạnh khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Shark Bình luôn ở bên, động viên và sẻ chia với Phương Oanh khi bị nghén. Ảnh: FBNV
Shark Bình luôn ở bên, động viên và sẻ chia với Phương Oanh khi bị nghén. Ảnh: FBNV

"Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Sau quãng thời gian dài ầm ĩ với vợ cũ, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Hà Nam vào hồi tháng 7 với sự chúc phúc của quan viên 2 họ, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương cũng tới dự. 

Lý do Phương Oanh - shark Bình hoãn đám cưới vào tháng 11 này - Ảnh 1
 
Trải qua những sóng gió, Phương Oanh - shark Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Trải qua những sóng gió, Phương Oanh - shark Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

"Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh từng chia sẻ phải đối diện với những bình luận không hay khi hẹn hò và cưới shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news