Tin mới

Lệ Quyên gây chú ý với biểu cảm và cách tạo dáng bên Lâm Bảo Châu khi đi du lịch Úc

Thứ sáu, 03/11/2023, 09:32 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bỏ qua những định kiến, giờ đây họ đang vô cùng hạnh phúc và không ngại đăng tải những khoảnh khắc đi cùng nhau khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa hé lộ loạt ảnh đi du lịch cùng với bạn trai. Trong ảnh, cô diện bộ trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng, gây sốt với màn khoe nhan sắc ấn tượng. Đặc biệt còn có Lâm Bảo Châu chụp ảnh chung. Họ cùng nở nụ cười hạnh phúc, tạo dáng như đang hờn dỗi nhau. 

Lệ Quyên gây chú ý với biểu cảm và cách tạo dáng bên Lâm Bảo Châu khi đi du lịch Úc - Ảnh 1
 
Lệ Quyên gây chú ý với biểu cảm và cách tạo dáng bên Lâm Bảo Châu khi đi du lịch Úc - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên khi đi du lịch. Ảnh: FBNV
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên khi đi du lịch. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi ở thời điểm hiện tại. Một số khác cũng gửi lời chúc mong họ có 1 chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa. 

Hiện tại, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Tại đây, chàng mẫu sinh năm 1993 đảm nhận vai trò Host cùng với MC Anh Tuấn và diễn viên Quốc Trường. Còn giọng ca Nếu em được chọn lựa tham gia với tư cách thí sinh - đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên tham gia 1 show truyền hình thực tế trong tư cách này. Ngay khi tập 1 phát sóng, khán giả đã không khỏi phát sốt và các "chị đẹp" khác trong chương trình phải tỏ vẻ ghen tị trước sự quan tâm, ân cần mà Lâm Bảo Châu dành cho "chị đẹp" của mình. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trong tập 1 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trong tập 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Chụp màn hình

Dẫu vậy, anh chàng cũng vướng phải một số ý kiến trái chiều xoay quanh cách diễn. Nhiều người cho rằng, Lâm Bảo Châu dẫn đơ, học thuộc lời thoại và "kém cạnh" khi đứng bên Quốc Trường.

Lệ Quyên ngay sau đó đã lên tiếng bảo vệ bạn trai. “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu", nữ nghệ sĩ 8X nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news