Tin mới

Phương Oanh không giấu nổi cảm xúc khi nhìn lại quá khứ của bản thân

Thứ hai, 11/09/2023, 14:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong quá khứ của Phương Oanh khiến cả bản thân cô cũng không giấu nổi cảm xúc của mình.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh dù không đóng phim thế nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm cũng như mong chờ của công chúng về việc tái xuất màn ảnh. Trên trang cá nhân, mọi động thái của nữ diễn viên đều nhận được lượng tương tác lớn, cô cũng rất chăm chỉ tương tác với bạn bè, người hâm mộ thông qua những hình ảnh thường xuyên cập nhật của mình.

Phương Oanh nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Phương Oanh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ lại khoảnh khắc trong quá khứ của bản thân. Nữ diễn viên không khỏi phì cười trước những chia sẻ "sến" của mình ở tuổi 28. Bên cạnh đó, nhan sắc nữ diễn viên cũng gây được sự chú ý lớn. Ở thời điểm cách đây 5 năm, bà xã shark Bình đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, thần thái sang chảnh kiêu sa. Tuy nhiên lối trang điểm trong khoảnh khắc này lại khiến Phương Oanh trở nên già dặn hơn so với tuổi. Mặc dù vậy, bạn bè và người hâm mộ vẫn dành những cơn mưa lời khen cho vẻ đẹp mà nữ diễn viên sở hữu dường như không thay đổi theo thời gian.

Phương Oanh không giấu nổi cảm xúc khi nhìn lại quá khứ của bản thân - Ảnh 1
 
Phương Oanh ở tuổi 28 với lối trang điểm khá đậm. Ảnh: FBNV
Phương Oanh ở tuổi 28 với lối trang điểm khá đậm. Ảnh: FBNV

Trước khi kết hôn với shark Bình, Phương Oanh từng là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi "bỏ túi" không ít những tác phẩm truyền hình ăn khách như Lặng im dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân,... và thu về lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên sau Hương vị tình thân, Phương Oanh đã vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh nhỏ, thay vào đó cô tập trung phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh với một cửa hàng thời trang riêng.

Phương Oanh hiện tại đang có công việc kinh doanh thuận lợi. Ảnh: FBNV
Phương Oanh hiện tại đang có công việc kinh doanh thuận lợi. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Phương Oanh vẫn đầu tư thời gian cho công việc kinh doanh của mình, nữ diễn viên vẫn chưa bày tỏ ý định hay hé lộ về kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh