Tin mới

Lisa (BLACKPINK) bị 'trạm tỷ' 50.000 fan quay lưng vì biểu diễn tại hộp đêm thoát y

Thứ hai, 11/09/2023, 09:43 (GMT+7)

Thông tin Lisa biểu diễn tại Crazy Horse đang gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng fan hâm mộ.

Là thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK trên thị trường quốc tế, Lisa luôn là ngôi sao được các nhãn hàng và sự kiện lớn săn đón. Mới đây, theo thông tin từ Crazy Horse - địa điểm tổ chức những đêm diễn thoát y nổi tiếng ở Pháp, Lisa sẽ trình diễn 5 buổi tại đây vào các ngày 28, 29, 30/9. Vé cho mỗi đêm diễn của Lisa tại Pháp được bán ra là 250 euro (khoảng gần 6,5 triệu VNĐ). Chỉ sau ít giờ mở bán, toàn bộ vé của 3 đêm đã cháy vé toàn bộ, cho thấy sức hút khủng của em út Blackpink.

Lisa (BLACKPINK) sẽ trình diễn tại Crazy Horse (Pháp)
Lisa (BLACKPINK) sẽ trình diễn tại Crazy Horse (Pháp)

Đáng chú ý, Crazy Horse là một địa điểm khá nhạy cảm khi nổi tiếng nhờ tiết mục biểu diễn do các nữ vũ công khỏa thân thực hiện cùng các màn ảo thuật đa dạng, show chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi và cấm khán giả ghi hình.

Thông tin Lisa nhận lời biểu diễn tại đây nhanh chóng gây ra tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng Crazy Horse không phù hợp để idol có hình tượng tốt như Lisa biểu diễn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng, thậm chí tác động xấu tới những fan nhỏ tuổi. 

Trái lại, một số khác khẳng định Crazy Horse là biểu tượng văn hóa của Pháp với lịch sử lâu đời, những màn trình diễn thoát y tại đây mang tính biểu tượng nghệ thuật tại kinh đô ánh sáng. Theo thông tin từ Crazy Horse, Lisa là nữ idol Kpop đầu tiên được mời trình diễn tại câu lạc bộ nổi tiếng này.

Lisa (BLACKPINK) bị 'trạm tỷ' 50.000 fan quay lưng vì biểu diễn tại hộp đêm thoát y - Ảnh 1
 

Trên mạng xã hội, thông tin về lịch trình của Lisa nhanh chóng gây ra tranh cãi lớn. Thậm chí một "trạm tỷ" sở hữu tới hơn 50.000 fan của Lisa tại Trung Quốc mới đây đã tuyên bố "thoát fan", dừng hoạt động vì không muốn idol trình diễn tại địa điểm nhạy cảm như Crazy Horse.

Trên Weibo, một cuộc khảo sát có nội dung "Có ủng hộ Lisa biểu diễn ở Crazy Horse không?" đã nhận tới 90% trên tổng số 39 nghìn người tham gia chọn "Không ủng hộ, ảnh hưởng không tốt". Vụ việc liên tục leo lên hot search Weibo với lượng tương tác đông đảo.

Lisa bị fan Trung quay lưng sau thông tin biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y ở Pháp
Lisa bị fan Trung quay lưng sau thông tin biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y ở Pháp

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK)