Tin mới

Phương Oanh thẳng thắn nói netizen 'tỉnh mộng' sau khi thắc mắc về người chụp ảnh

Thứ ba, 31/01/2023, 15:29 (GMT+7)

Từ sau vướng nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, đây là lần hiếm hoi mà Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả netizen trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Phương Oanh tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội sau ồn ào chuyện tình cảm với Shark Bình. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh khoe hình ảnh với bộ hình đẹp xuất thần.

Phương Oanh có chuyến du lịch đầy sang chảnh. Ảnh chụp màn hình
Phương Oanh có chuyến du lịch đầy sang chảnh. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Phương Oanh vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng với shark Bình. Tại xứ sở Kim Chi, cô check in tại nhiều địa danh nổi tiếng. Phương Oanh chuộng hàng hiệu, mỗi khung ảnh "sống ảo" của nữ diễn viên đều sặc mùi tiền.

Không chỉ thể hiện nhan sắc xinh đẹp mà thần thái của nữ diễn viên cũng nhận được lời khen của Cộng đồng mạng. Dưới bài viết, khán giả dành lời khen cho tài chụp ảnh trong bức hình của Phương Oanh: "Khá khen cho một người dạo này trình chụp ảnh lên tay". Ngay lập tức, nữ diễn viên hài hước đáp lại: "Tỉnh mộng đi, không phải".

Nữ diễn viên không ngại đáp trả lại những bình luận của dân mạng. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên không ngại đáp trả lại những bình luận của dân mạng. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả dân mạng sau ồn ào chuyện tình cảm. Dường như nữ diễn viên đã dần quay lại hoạt động mạng xã hội tích cực như trước đây là liên tục đáp trả những bình luận của dân mạng.

Phương Oanh vốn là nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt. Từ khi công khai hẹn hò với shark Bình, nhất cử nhất động của Phương Oanh đều được dân tình quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít những lời lẽ mỉa mai nữ diễn viên.

Từ khi công khai tình cảm với shark Bình, Phương Oanh đã gặp nhiều ồn ào. Ảnh internet
Từ khi công khai tình cảm với shark Bình, Phương Oanh đã gặp nhiều ồn ào. Ảnh internet

Nữ diễn viên không ít lần chịu những lời chỉ trích là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương. Dù người trong cuộc liên tục lên tiếng đính chính thậm chí shark Bình phải nhiều lần bảo vệ Phương Oanh nhưng vẫn bị nhiều lời đàm tiếu.

Sau nhiều ồn ào, Phương Oanh đã hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Cả nữ diễn viên "Hương vị tình thân" và Shark Bình vẫn giữ tình cảm mặn nồng bên nhau nhưng họ đã kín tiếng hơn rất nhiều để tránh sự soi mói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news