Tin mới

Phản ứng của shark Bình khi Phương Oanh tiết lộ sở thích đặc biệt

Thứ hai, 30/01/2023, 16:12 (GMT+7)

Động thái của shark Bình dành cho Phương Oanh khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Phương Oanh - shark Bình vừa có chuyến du lịch nước ngoài cùng với nhau. Trên Tiktok, nữ diễn viên Hương vị tình thân tiếp tục đăng tải 1 đoạn clip sải bước giữa con đường đầy tuyết rơi trên nền nhạc phim Bản tình ca mùa đông. Cô hào hứng chia sẻ: "Nghe những bản nhạc phim kinh điển của Hàn là auto đầy mood. Mọi người công nhận hông?".

Động thái trên của Phương Oanh khiến cho nhiều người chú ý. Thậm chí có cư dân mạng cũng tò mò liệu rằng, Shark Bình có phản ứng ra sao trước những chia sẻ đầy ẩn ý trên của bạn gái. Theo đó, anh có hành động đối lập hoàn toàn. Cụ thể, nam doanh nhân đăng tải hình ảnh được cho là chung khung cảnh với Phương Oanh. Song thay vào đó lại đăng dòng chú thích: "Trái tim mùa hè".

Shark Bình đăng tải ảnh đi du lịch nước ngoài và caption: 'Trái tim mùa hè' (Ảnh: Chụp màn hình)
Shark Bình đăng tải ảnh đi du lịch nước ngoài và caption: "Trái tim mùa hè" (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể đây chính là hành động thể hiện sự trêu đùa Phương Oanh sau khi nhìn thấy bạn gái "so deep" trên nền nhạc phim Bản tình ca mùa đông.

Kể từ sau khi công khai tình cảm với shark Bình, hiện mọi động thái của Phương Oanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mặc dù mối quan hệ liên tục nhận về nhiều tranh cãi, song trên mạng xã hội bộ đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau khiến nhiều người chú ý.

Gần đây, Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra sản phẩm Âm nhạc mới - MV Tay trái chỉ trăng. Nói về sản phẩm Âm nhạc mới, nữ diễn viên cho biết rất thích ca khúc nhạc Hoa này và đã quyết tâm thực hiện bản cover này. MV này được đầu tư khá chỉn chu và thu hút được hàng triệu lượt xem "khủng" trên Youtube.

Phương Oanh - shark Bình liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc nữ diễn viên đang thử sức trong lĩnh vực mới, nhiều người không khỏi tò mò trước thái độ của nam doanh nhân. Anh cũng đã chia sẻ về sản phẩm Âm nhạc mới của Phương Oanh với dòng trạng thái "Tay trái chỉ trăng, còn tay phải chỉ... ai?". Anh cảm thấy rất tuyệt vời.

Thông qua những hành động của shark Bình dành cho Phương Oanh, có thể thấy rằng, cô rất ủng hộ khi nữ diễn viên thử sức trong lĩnh vực Âm nhạc.

Trước đó, vào hồi tháng 8/2022, Shark Bình và Phương Oanh bị lộ khoảnh khắc thân mật cùng nhau và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, họ đã cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Dù vậy, câu chuyện của cặp đôi nhận nhiều lời ra tiếng vào.

Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những động thái để bảo vệ hạnh phúc gia đình (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những động thái để bảo vệ hạnh phúc gia đình (Ảnh: FBNV)

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình cũng có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Hiện, lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi có thêm những tình tiết mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news