Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ thể trạng hiện tại sau 6 tháng phẫu thuật dây thanh quản

Thứ ba, 31/01/2023, 14:31 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi tự tin hiện diện, hé lộ về thể trạng hiện tại của bản thân sau 6 tháng thực hiện quá trình đại phẫu để có được giọng nói nữ tính nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có màn hiện diện đáng chú ý. Cô livestream Khai trương kinh doanh online sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu thực hiện phẫu thuật thanh quản, hoàn thiện quá trình làm con gái thực thụ của mình.

Lâm Khánh Chi livestream bán hàng. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi livestream bán hàng. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong livestream, Lâm Khánh Chi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn. Đặc biệt tại đây, nữ ca sĩ còn hé lộ về thể trạng hiện tại của mình khi đã có thể trò chuyện dù cho giọng nói vẫn còn yếu. "Sau 6 tháng phẫu thuật hôm nay mình mới live để giao lưu với mọi người trở lại. Hiện tại giọng của Chi chưa hoàn thiện vẫn còn yếu nhưng vì mình mê làm việc quá nên mới lên đây live với mọi người", Lâm Khánh Chi cho hay.

Lâm Khánh Chi tình trạng sức khỏe ngày một tốt lên. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi tình trạng sức khỏe ngày một tốt lên. Ảnh: Internet

Mặc dù thể trạng chưa thể phục hồi hoàn toàn, thế nhưng trong livestream lần này, cô vẫn có thể trò chuyện liên tục với mọi người trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Điều này cho thấy tình trạng ngày một khá lên của Lâm Khánh Chi sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thanh quản đau đớn và đắt đỏ.

LÂm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản hồi cuối tháng 10. Ảnh: FBNV
LÂm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản hồi cuối tháng 10. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết, để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Vừa qua, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong 1 năm vừa qua của mình lên tới gần 2 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi tiết lộ thể trạng hiện tại sau 6 tháng phẫu thuật dây thanh quản - Ảnh 1
 

Trước đó hồi tháng 10/2022 Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Sau quá trình đại phẫu, thực hiện bước cuối cùng để thành con gái đích thực, Lâm Khánh Chi kiêng khem kỹ càng khi dù hiện diện tại sự kiện cô cũng không lên tiếng một lời. Tất cả cho quá trình hồi phục giọng nói có được kết quả tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news