Tin mới

Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ'

Thứ sáu, 12/05/2023, 10:51 (GMT+7)

Sau khi Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn, dường như Phương Oanh cũng có động thái thoải mái hơn trên mạng xã hội. 

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình - Shark Bình đã chính thức thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là bà Đào Lan Hương. Ngay lập tức, nhiều người tò mò về cảm xúc của Phương Oanh khi biết thông tin này. Theo đó, nữ chính Quỳnh Búp Bê cho biết cô thấy nhẹ nhõm sau hơn 8 tháng hứng chịu búa rìu dư luận. Vốn là một người hoạt ngôn trên MXH nên ngay khi nữ diễn viên có động thái đầu tiên đã nhanh chóng gây chú ý.

Phương Oanh khoe body mãn nhãn, ghi điểm tinh tế khi mặc áo mỏng manh
Phương Oanh khoe body mãn nhãn, ghi điểm tinh tế khi mặc áo mỏng manh

Mới đây, Phương Oanh đã có dịp thắp sáng Facebook với set đồ xì tin phô diễn vẻ đẹp trẻ trung. Đáng chú ý cô còn đính kèm dòng chú thích đầy ẩn ý rằng: "Giao diện mạnh mẽ nhưng hệ điều hành lại mong manh".

Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ' - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Phương Oanh diện chiếc áo croptop với form dáng sát nách, bó sát mix cùng chân váy siêu ngắn. Với các phối đồ đặc trưng của xu hướng ăn mặc Y2K đang được giới trẻ nhiệt tình lăng xê. Mốt chân váy này mặc được đánh giá vô cùng tôn dáng, càng xinh hơn với những người có số đo vòng 3 quyến rũ như nữ diễn viên. 

Thế nhưng điều khiến Phương Oanh được khen ngợi nhiều nhất là cách chọn đồ phòng gộ đỉnh cao. Chiếc áo nữ diễn viên mặc rất mỏng manh vì nếu mặc áo ngực sẽ bị lộ viền. Chính vì vậy mỹ nhân VTV đã mạnh tay "quẳng" luôn áo ngực mà chỉ dùng miếng dán phòng hộ. 

Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ' - Ảnh 2
 
Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ' - Ảnh 3
 

Được biết sau khi Shark Bình vừa công bố hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh không có bất cứ chia sẻ nào về điều này trên trang cá nhân. Tuy nhiên cô lại có động thái xuất hiện trên livestream và diện váy bó sát, khoe dáng gợi cảm. Trong buổi phát trực tiếp của mình, nữ diễn viên chủ yếu chia sẻ về phong cách thời trang, tư vấn bán hàng và không đả động đến chuyện cá nhân. 

Dễ dàng nhận ra thời gian gần đây Phương Oanh thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc. Nếu như trước đây cô liên tục bị chê phèn khi bập bẹ chuyển sang kinh doanh thời trang thì gần đây sau nhiều góp ý, bà chủ shop đã có định hướng đặc biệt hơn.

Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ' - Ảnh 4
 
Phương Oanh thắp sáng fanpage cá nhân bằng loạt ảnh 'không phòng hộ' - Ảnh 5
 

Nói về lý do thích màu đen, Phương Oanh cho biết cô thấy màu này sang, không bị lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra màu đen vừa giúp giấu dáng vừa tôn dáng. Bên cạnh đó, màu đen còn không kén màu da, chị em nào dù da ngăm cũng vẫn thần thái.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news