Tin mới

Có bạn trai là Shark Bình tài giỏi, Phương Oanh vẫn tự lập kiếm tiền, làm việc ngày đêm

Thứ sáu, 12/05/2023, 09:34 (GMT+7)

Dù có bạn trai là Shark Bình tài giỏi, tiền tiêu không hết nhưng Phương Oanh vẫn lao vào tự lập kiếm tiền quyết tâm không mang tiếng dựa hơi người khác.

Câu chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình đến nay vẫn là đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm và bàn ra tán vào. Ngay cả khi vị doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thông báo đã hoàn tất việc ly hôn với vợ cũ thì Phương Oanh vẫn nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bị nghi yêu Shark Bình là vì tiền. 

Phương Oanh chăm chỉ quảng cáo cho thương hiệu thời trang của mình. Ảnh internet
Phương Oanh chăm chỉ quảng cáo cho thương hiệu thời trang của mình. Ảnh internet

Để đáp lại sự hoài nghi của dư luận, Phương Oanh đã chứng minh thực lực của bản thân. Nếu ai theo dõi trên trang cá nhân của nữ diễn viên sẽ thấy, hàng ngày cô vẫn miệt mài làm việc để kiếm tiền. Theo đó, Phương Oanh vẫn chăm chỉ chụp ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang mang thương hiệu của riêng mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận quảng cáo nhiều mặt hàng sản phẩm trên trang cá nhân để kiếm thêm thu nhập. Cùng với việc bán hàng online, Phương Oanh còn nhận lời tham gia đóng quảng cáo, đi sự kiện. 

Có bạn trai là Shark Bình tài giỏi, Phương Oanh vẫn tự lập kiếm tiền, làm việc ngày đêm - Ảnh 1
 
Không chỉ vậy, Phương Oanh còn miệt mài đăng bài quảng cáo, bán hàng online. Ảnh internet
Không chỉ vậy, Phương Oanh còn miệt mài đăng bài quảng cáo, bán hàng online. Ảnh internet

Có thể thấy, dù bạn trai kiếm tiền tỷ nhưng Phương Oanh vẫn chăm chỉ làm việc để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Từng đấy thôi cũng đủ để nữ diễn viên gốc Hà Nam minh oan cho bản thân trước hoài nghi đến với Shark Bình vì tiền tài, danh vọng. 

Ngày 9/5, Shark Bình bất ngờ thông báo bản thân hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là Doanh nhân Đào Lan Hương. Vị cá mập cho biết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận. Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Có bạn trai là Shark Bình tài giỏi, Phương Oanh vẫn tự lập kiếm tiền, làm việc ngày đêm - Ảnh 2
 

Hồi tháng 8/2022, nữ diễn viên gốc Hà Nam bất ngờ bị dính phải ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Phía người trong cuộc sau đó cũng có hàng loạt những động thái đáng chú ý. Kể từ khi lùm xùm xảy ra, Phương Oanh chọn cách "ở ẩn" không hoạt động nghệ thuật. 

Mặc dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Oanh và Shark Bình vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mỗi lần sánh đôi bên nhau, cả hai lại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi liên tục có những hành động tình cảm dành cho nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news