Tin mới

Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái lạ giữa nghi vấn trục trặc tình cảm

Thứ bảy, 17/12/2022, 10:56 (GMT+7)

Giữa thời điểm vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái đáng chú ý.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, mối quan hệ giữa Phương Oanhshark Bình luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cặp đôi này tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi Phương Oanh có những chia sẻ ẩn ý về việc "tan vỡ" khiến nghi vấn tình cảm rạn nứt của cô với vị CEO dấy lên. Trong khi đó, Shark Bình chia sẻ với báo chí cho biết không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư.

Giữa nghi vấn lục đục với shark Bình, Phương Oanh bất ngờ được ngợi khen hết lời
Giữa nghi vấn lục đục với shark Bình, Phương Oanh bất ngờ được ngợi khen hết lời

Giữa thời điểm này, Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, vào tối 16/12 Phương Oanh sau khi im lặng với dòng chia sẻ ẩn ý về chuyện tan vỡ lại bất ngờ khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với đó là sự khẳng định về nhan sắc của mình: "Vẫn cứ xinh đẹp".

Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái lạ giữa nghi vấn trục trặc tình cảm - Ảnh 1
Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái lạ giữa nghi vấn trục trặc tình cảm - Ảnh 2
Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái lạ giữa nghi vấn trục trặc tình cảm - Ảnh 3
Phương Oanh thần thái và nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh thần thái và nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, shark Bình bất ngờ úp mở về một vai trò mới, một kế hoạch mới khi "quay xe" không muốn làm CEO mà chuyển hướng làm... ca sĩ và không quên bóng gió về ồn ào những ngày qua: "Dân tình suy diễn nhiều quá, thế Shark nếu chuyển nghề làm ca sĩ thì mọi người có tin không".

Shark Bình bất ngờ 'quay xe' muốn làm ca sĩ. Ảnh: FBNV
Shark Bình bất ngờ "quay xe" muốn làm ca sĩ. Ảnh: FBNV

Động thái đồng loạt đến từ phía Phương Oanh và shark Bình vẫn khiến dân tình đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Không ngại giấu giếm, cả hai sau đó nhanh chóng xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái. Tuy nhiên về phía Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại cho biết cả hai chưa ly hôn, vẫn có ràng buộc về mặt pháp lý, điều này khiến cho cuộc tình tay ba này nhanh chóng chiếm sóng MXH, xôn xao khắp mặt báo.

Cả hai đang vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt. Ảnh: FBNV
Cả hai đang vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt. Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, phía shark Bình và Phương Oanh đã ít thể hiện tình cảm công khai với nhau trên MXH, thậm chí Phương Oanh còn ẩn đi toàn bộ những hình ảnh sánh đôi với shark Bình từng đăng tải. Mặc dù vậy, mọi động thái của cả hai trên MXH cũng đều được công chúng chú ý và nhắc về đối phương khi 1 trong 2 người có chia sẻ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news