Tin mới

Đỗ Thị Hà lên tiếng tiết lộ về hành động chưa từng có tiền lệ của 'bà trùm hoa hậu'

Thứ bảy, 17/12/2022, 10:02 (GMT+7)

Gần hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà liên tục có màn hiện diện gây ấn tượng. Cô đồng thời cũng hé lộ nhiều điều về những đồn đoán gặp bất công thời gian qua.

Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà giờ đây đang trong giai đoạn cuối của nhiệm kỳ hoa hậu và có nhiều hoạt động, sự kiện để hướng đến ngày trao vương miện cho người kế nhiệm. Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà đã gây chú ý với sự hiện diện nổi bật, thậm chí lấn át cả hội chị em trong buổi họp báo công bố vật phẩm đăng quang của hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet

Tại sự kiện, Đỗ Thị Hà hiện diện nổi bật với váy dạ hội đỏ, tông trang điểm sắc sảo cùng thiết kế bó sát của chiếc đầm tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của nàng hậu. Bên cạnh hoạt động chính của buổi họp báo là công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà còn có những phát ngôn làm rõ chuyện bản thân gặp bất công, chịu nhiều thiệt thòi trong suốt nhiệm kỳ 2 năm qua.

Đỗ Thị Hà lên tiếng tiết lộ về hành động chưa từng có tiền lệ của 'bà trùm hoa hậu' - Ảnh 1

Theo đó, Đỗ Thị Hà cho biết không hề có chuyện bị công ty chủ quản ngó lơ, mà mọi hoạt động đều do cô quyết định. Với Đỗ Thị Hà, cô lựa chọn ưu tiên cho việc học tập và được tạo điều kiện rất nhiều từ công ty chủ quản là Sen Vàng. Thậm chí, phía "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn dời thời gian tổ chức họp báo do vướng lịch học của Đỗ Thị Hà. Đây cũng là điều chưa từng có trong tiền lệ. Chỉ điểu này cũng đủ cho thấy sự quan tâm, ưu ái của bà Phạm Kim Dung dành cho nàng hậu xứ Thanh.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung thực tế có sự ưu ái đặc biệt dành cho Đỗ Thị Hà. Ảnh: Internet
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung thực tế có sự ưu ái đặc biệt dành cho Đỗ Thị Hà. Ảnh: Internet

Bà Phạm Kim Dung cũng nói thêm về những nghi ngờ không ưu ái top 3 Hoa hậu Việt Nam: "Đó là do cách của các bạn suy nghĩ. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 được đầu tư rất nhiều. Top 3 đều là những cô gái rất xinh đẹp, lễ phép và có mong muốn phát triển nên không có lý do gì mà tôi không đầu tư cho các bạn cả".

Đỗ Thị Hà sẽ chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu vào ngày 23/12 sắp tới. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà sẽ chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu vào ngày 23/12 sắp tới. Ảnh: Internet

Nhiệm kỳ hoa hậu của Đỗ Thị Hà sẽ chính thức kết thúc vào ngày 23/12/2022, khi ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2022 tìm được chủ nhân xứng đáng. Đêm chung kết của cuộc thi cũng sẽ quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Kay Trần, Quân AP, Lona và đặc biệt là sự xuất hiện hoành tráng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 chắc chắn sẽ mang đến một đêm chung kết đầy ấn tượng tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news