Tin mới

Vừa được shark Bình cầu hôn, Phương Oanh có màn hiện diện khác lạ

Thứ tư, 12/07/2023, 18:55 (GMT+7)

Sự hiện diện của Phương Oanh sau khi được shark Bình cầu hôn nhanh chóng nhận được sự chú ý, bên cạnh đó dân tình còn nhận ra một chi tiết 'bất thường'.

Sau khi đăng ký kết hôn, những ngày qua mạng xã hội không khỏi xôn xao với khoảnh khắc cầu hôn của shark Bình và Phương Oanh. Trong không gian đầy lãng mạn cùng sự chứng kiến của bạn bè và con gái, Shark Bình đã ngỏ lời cầu hôn Phương Oanh và nhận được sự đồng ý đầy yêu thương, hạnh phúc từ cô. 

Phương Oanh đã được shark Bình cầu hôn. Ảnh: chụp màn hình
Phương Oanh đã được shark Bình cầu hôn. Ảnh: chụp màn hình

Sau màn cầu hôn này, cả Phương Oanh lẫn shark Bình đều không có bất cứ động thái nào liên quan đến hạnh phúc của mình. Mới đây, trên Facebook của Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ khoảnh khắc hiện diện bên những người bạn, trong số đó có cả Phương Oanh. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ về hình ảnh của Phương Oanh lần này. Cô trở nên khác lạ, biểu cảm gương mặt thiếu tự nhiên. Song, rất có thể bức hình được chụp thông qua phần mềm chỉnh ảnh khiến màn hiện diện của nữ diễn viên lạ lẫm, không giống bình thường. 

Diện mạo lạ lẫm của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Diện mạo lạ lẫm của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, dân tình còn soi ra một chi tiết khi nữ diễn viên không đeo "tín vật tình yêu" là chiếc nhẫn được shark Bình cầu hôn. Điều này khiến dân tình không khỏi tò mò. Việc gặp gỡ Ngọc Hân vào thời điểm vừa được cầu hôn cũng khiến nhiều người tin rằng Phương Oanh đang chuẩn bị trang phục áo dài, phục vụ cho đám cưới của cô trong thời gian tới.

Cách đây 1 năm, Phương Oanh và shark Bình chiếm sóng mạng xã hội khi những hình ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi lên tiếng cho biết đang trong quá trình hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp phải vấn đề lớn ở thời điểm đó đó là việc shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương chưa hoàn thành thủ tục ly hôn.

Vừa được shark Bình cầu hôn, Phương Oanh có màn hiện diện khác lạ - Ảnh 1
 

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, shark Bình đã chính thức thông tin về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. Sau thông tin này không lâu, hình ảnh shark Bình và Phương Oanh đi đăng ký kết hôn cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn tán của đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news