Tin mới

Zoom cận khuôn mặt đáng yêu của con gái Trường Giang: Bản sao nhí Nhã Phương

Thứ tư, 12/07/2023, 16:22 (GMT+7)

Zoom cận khuôn mặt đáng yêu của con gái Trường Giang càng lớn càng đáng yêu như bản sao nhí của Nhã Phương.

Mới đây, khoảnh khắc con gái Trường Giang - bé Destiny khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Ái nữ nhà Trường Giang có khuôn mặt tròn và đôi mắt to y như "bản sao" của Nhã Phương. Nhóc tỳ còn khiến dân tình tan chảy vì nụ cười hồn nhiên và loạt biểu cảm chu môi, ngại ngùng.

Con gái Trường Giang càng lớn càng đáng yêu. Ảnh internet
Con gái Trường Giang càng lớn càng đáng yêu. Ảnh internet

Là người kín tiếng, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về ái nữ. Cho đến thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương mới quyết định công khai những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên con gái nhỏ. Thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương quyết định công khai chân dung con gái nhỏ. Ái nữ nhà Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Destiny sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Ảnh internet
Destiny sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Ảnh internet

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Bé đáng yêu quá; Đúng là bản sao của Nhã Phương; Tan chảy với khoảnh khắc này của Destiny; Càng lớn, Destiny càng xinh nha...".

Zoom cận khuôn mặt đáng yêu của con gái Trường Giang: Bản sao nhí Nhã Phương - Ảnh 1
 

Trước đây, Trường Giang từng chia sẻ con gái có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại nhí nhố, hài hước y hệt anh. Được biết, hiện tại Nhã Phương đang mang thai bé thứ 2. Khác với lần mang thai đầu tiên, lần này, bà xã Trường Giang khá cởi mở công khai tin vui với công chúng. Dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn miệt mài làm việc, đi đóng phim, quay gameshow và sự kiện.

Zoom cận khuôn mặt đáng yêu của con gái Trường Giang: Bản sao nhí Nhã Phương - Ảnh 2
 

Nhã Phương và Trường Giang - cặp đôi từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì chuyện tình nhiều sóng gió. Trước khi về chung một nhà, Trường Giang nổi tiếng là người đào hoa. Yêu hết mình với trái tim vị tha, Nhã Phương đã cho Trường Giang cơ hội để sửa sai. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nam danh hài chiều chuộng như "bà hoàng". Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news