Tin mới

Phương pháp rửa mặt " 4-2-4" của người Nhật và loạt hiệu quả đáng gờm đối với làn da

Thứ tư, 28/04/2021, 17:11 (GMT+7)

Kỹ thuật này được người Nhật tạo ra nhằm làm sạch và loại bỏ các vấn đề về da trong 10 phút với 3 bước chính.

Phương pháp 4-2-4 là một hệ thống làm sạch da đặc biệt được chia thành các giai đoạn theo thời gian. Các chuyên gia Nhật bản cho biết nếu sử dụng phương pháp rửa mặt này, bạn sẽ không cần rửa mặt vào buổi sáng mà chỉ cần rửa mặt vào buổi tối là đủ và chỉ áp dụng 4 tuần/lần.

Phương pháp rửa mặt ' 4-2-4' của người Nhật và loạt hiệu quả đáng gờm đối với làn da - Ảnh 1

4 phút đầu tiên: Pha dầu

Giai đoạn 4 phút đầu tiên có mục đích cải thiện lưu thông bằng cách xoa bóp da. Giúp khai thông mọi lỗ chân lông bị bít tắc. Điều quan trọng là bạn cần chọn đúng loại dầu có thể bám trên da mặt, bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu ,nó giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và thải độc tố trên da ra ngoài. 

Phương pháp rửa mặt ' 4-2-4' của người Nhật và loạt hiệu quả đáng gờm đối với làn da - Ảnh 2

2 phút tiếp theo: Làm sạch kem

Sau khi massage mặt với dầu , bạn sẽ thoa một ít sữa rửa mặt và tiến hành massage trong vòng 2 phút. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên sử dụng sữa mặt dạng kem thay vì dạng bọt hoặc gel vì nó sẽ cấp ẩm và không làm khô da. Việc làm sạch trong 2 phút là thời gian lí tưởng giúp da tránh khỏi những kích ứng không ddngs có.

Phương pháp rửa mặt ' 4-2-4' của người Nhật và loạt hiệu quả đáng gờm đối với làn da - Ảnh 3

4 phút cuối cùng: Giai đoạn rửa sạch

Ở giai đoạn này bạn sẽ rửa sạch mặt với nước ấm trong 2 phút, sau đó kết bài bằng nước lạnh trong 2 phút nữa. Ấm nước giúp rửa sạch dầu thừa và tăng lưu lượng máu đến bề mặt đồng thời cuốn trôi những gì còn sót lại trên da

Phương pháp rửa mặt ' 4-2-4' của người Nhật và loạt hiệu quả đáng gờm đối với làn da - Ảnh 4

Ngược lại, nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông. Kỹ thuật này giúp cung cấp nước cho da để sau khi thực hiện, da vừa đủ độ sách vừa giữ lại được độ ẩm cần thiết.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chăm sóc da rua mat