Tin mới

Muộn rồi mà chưa ngủ, Sơn Tùng bị bắt quả tang đi thả phẫn nộ gái xinh lúc nửa đêm

Thứ tư, 28/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Không biết vô tình hay cố ý xong động thái của Sơn Tùng ngay lập tức đã khiến khổ chủ phải kêu gào, tag hẳn tên vào hỏi lý do.

Ít giờ qua, một hình ảnh về Sơn Tùng được lan truyền khắp mạng xã hội. Theo đó, đây là bằng chứng "bắt quả tang" nam ca sĩ nửa đêm còn chưa ngủ, ngang nhiên đi thả phẫn nộ vào bài viết của một cô gái. 

Một bức ảnh quá đỗi bình thường
Một bức ảnh quá đỗi bình thường
Nhưng Sơn Tùng lại thả phẫn nộ
Nhưng Sơn Tùng lại thả phẫn nộ

Theo đó, sự việc diễn ra vào khuya hôm 27/4, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP dùng tài khoản cá nhân Nguyễn Thanh Tùng đi dạo một vòng Facebook. Trong lúc dạo đêm, nam ca sĩ đã vô tình để lại dấu vết khi thả phẫn nộ vào một bài viết. Đáng nói, bài viết này được một cô gái đăng tải bức ảnh poster MV Muộn Rồi Mà Sao Còn với mục đích ủng hộ thần tượng.

Khổ chủ cũng phải kêu gào thắc mắc
Khổ chủ cũng phải kêu gào thắc mắc

Không biết lý do vì sao đang yên đang lành Sơn Tùng lại đi thả tức giận, lại là poster của chính mình khiến nhiều người khó hiểu. Phải chăng nam ca sĩ muốn gây sự chú ý, cũng có ý kiến cho rằng anh chỉ lỡ tay chạm vào mà không biết rằng mình ấn nhầm. Tuy nhiên ranh giới giữa thương thương và phẫn nộ cũng cách nhau  tới 3 cảm xúc, vậy thì khả năng ấn nhầm là rất khó.

Muộn rồi mà chưa ngủ, Sơn Tùng bị bắt quả tang đi thả phẫn nộ gái xinh lúc nửa đêm - Ảnh 1

Đăng bài ủng hộ nhưng lại bị chính thần tượng thả phẫn nộ, cô gái nhanh chóng tag hẳn tên Sơn Tùng vào hỏi lý do. Tuy nhiên, dân tình cũng dần hiểu ra sự việc khi cô gái này không ai khác chính là thành viên của công ty M-TP Entertainment. 

Sơn Tùng thực sự 'đanh đá'
Sơn Tùng thực sự "đanh đá"

Cô gái này trước đó cũng từng khiến Cộng đồng mạng hết lời ngưỡng mộ với màn khoe tiền lì xì của Chủ tịch Sơn Tùng lên tới 7 triệu. Vì là người thân cận của Sơn Tùng nên trên trang cá nhân, cô cũng nhận được lượng người theo dõi lớn vì có mối quan hệ tốt đẹp với "Sếp".

Muộn rồi mà chưa ngủ, Sơn Tùng bị bắt quả tang đi thả phẫn nộ gái xinh lúc nửa đêm - Ảnh 2
Muộn rồi mà chưa ngủ, Sơn Tùng bị bắt quả tang đi thả phẫn nộ gái xinh lúc nửa đêm - Ảnh 3

Từ mối quan hệ này, nhiều người suy ra việc Sơn Tùng thả "phẫn nộ" là có chủ đích, anh đang đùa giỡn nhân viên của mình. Điều này càng khẳng định khác với vẻ khó gần trên ảnh, đời thường Sơn Tùng là một người cực thân thiết với nhân viên của mình, thậm chí còn hài hước, tếu táo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news