Tin mới

Phương Thanh từng bị công an bắt vì đua xe mừng chiến thắng bóng đá

Thứ ba, 23/01/2018, 08:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ cô bị công an bắt nhốt đến 5 giờ sáng vì xuống đường đua xe mừng chiến thắng bóng đá.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ cô bị công an bắt nhốt đến 5 giờ sáng vì xuống đường đua xe mừng chiến thắng bóng đá.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hững khoảnh khắc kỷ niệm xưa cũ, "chị Chanh" cũng kể lại kỷ niệm khó quên gắn liền với bóng đá. Theo giọng ca Trống vắng tiết lộ, cô từng bị công an bắt nhốt tới 5 giờ sáng vì đua xe trong lần quá khích ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

"Chào buổi sáng, ngày xưa xuống đường đua xe, ngày nay xuống đường đua xe... vì bóng đá - chuyện đua xe nay bị công an bắt nhốt tới 5 giờ sáng" - nữ ca sĩ tiết lộ.

 
Phương Thanh chia sẻ lại khoảnh khắc đua xe cùng bạn bè. Ảnh internet

Những chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Một người bạn của Phương Thanh cũng chia sẻ thêm, thời điểm đó, Phương Thanh đang bị đau chân do va chạm giao thông nhưng vẫn hào hứng ra đường ăn mừng chiến thắng. Hành động quá khích đã khiến Phương Thanh và bạn bè bị công an bắt tới 5 giờ sáng mới được tha về.

"Vậy đó, do vết thương sâu nên hôm sau Chanh hát ở Bảo Lộc phải có người bồng ra sân khấu ngồi hát. Mấy ngày sau Việt Nam chiến thắng, anh Khắc Triệu lấy đâu được chiếc xe chở cả đám đi bão. Chân thì đau ai đụng nhẹ một cái là la làng... nhưng bà Chanh nhất quyết leo lên xe để đi cổ vũ.

Chiếc xe dẫn đầu biết bao nhiêu ngàn người đi vòng vòng Sài Gòn Chợ Lớn, khi về tới khu vực hồ Con Rùa cả lũ bốn năm chục đứa bị bắt tới khuya mới được thả vì lý do cầm đầu. Kỷ niệm khó quên đã mười mấy hai mươi năm rồi, tự nhiên hôm nay nhìn bức hình này bao nhiêu kỷ niệm lại ủa về", người bạn Phương Thanh kể lại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an