Tin mới

Phương Thanh bị đuổi đánh vì lấy lại nhà đang cho anh ruột ở

Thứ tư, 30/01/2019, 17:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã bị đánh đuổi vì quyết định ấy lại ngôi nhà đang cho gia đình anh ruột ở vì không ưa chị dâu.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã bị đánh đuổi vì quyết định ấy lại ngôi nhà đang cho gia đình anh ruột ở vì không ưa chị dâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh phàn nàn về chuyện lục đục trong gia đình mình vào dịp gần Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ quyết định lấy lại nhà của mình đã từng cho anh ruột và chị dâu ở nhưng mọi chuyện không như mong muốn. "Có ai bị nghiệp nhà cửa cho anh ruột, chị dâu ở, xong mình lấy lại nhà bị chửi banh chành đòi đánh luôn em mình ta? Chắc em phải post hình bà chị dâu này lên quá cho hết quậy luôn. Ăn không được nhà phá cho hôi đúng không ta", nữ ca sĩ chia sẻ.

Phương Thanh phàn nàn vì bị đuổi đánh. Ảnh internet

Trước đó, Phương Thanh bức xúc về người chị dâu: "Tiền- nhà- nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay.

Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh internet

Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng. Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra. Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt. Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình. Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news