Tin mới

Phương Thanh bức xúc về tin đồn yêu HLV Hữu Thắng

Thứ sáu, 26/02/2016, 14:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn từng yêu HLV Hữu Thắng.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn từng yêu HLV Hữu Thắng.

Gần đây, tin đồn Phương Thanh yêu HLV Hữu Thắng lại gây xôn xao trở lại trong dư luận. Trước tin đồn này, chị Chanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định những tin đồn đó là không đúng sự thật.

Phương Thanh bức xúc trước tin đồn từng yêu HLV Hữu Thắng. Ảnh internet

Theo lời của nữ ca sĩ, những chi tiết được nêu ra trong bài này hoàn toàn là lấy lại từ một bài PR cho tạp chí bóng đá cách đây khá lâu. Nữ ca sĩ mong báo chí không khai thác chuyện tình cảm của cô với HLV Hữu Thắng. Bởi hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng của mình.

Nguyễn Hữu Thắng là cầu thủ bóng đá - hậu vệ kỳ cựu của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Anh từng là thành viên và đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Hiện anh đang là huấn luyện viên trưởng cho câu lạc bộ cũ Sông Lam Nghệ An sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng Hà Nội T&T.

Hiện tại, Phương Thanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái của mình. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chính vì vậy chuyện tình cảm cũng như hình ảnh con gái Phương Thanh luôn được giấu kín. theo một nguồn tin tiết lộ bố bé Gà là người Hà Nội, nhưng Phương Thanh không bao giờ tâm sự về chuyện riêng tư.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news