Tin mới

Phương Thanh lần đầu phát ngôn về nghệ sĩ "cặp" đại gia trên ghế nóng

Thứ hai, 04/07/2016, 09:25 (GMT+7)

Trong chương trình Biệt đội tài năng, ca sĩ Phương Thanh tiết lộ: Nhạc sĩ thường hay yêu ca sĩ lắm, nhưng nhạc sĩ thì lại nghèo, còn ca sĩ thì nên lấy những người có điều kiện kinh tế một tí để tốt cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, các nhạc sĩ thường cho ra đời những bài hát thật buồn về những mất mát trong tình cảm.

Trong chương trình Biệt đội tài năng, Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ: Nhạc sĩ thường hay yêu ca sĩ lắm, nhưng nhạc sĩ thì lại nghèo, còn ca sĩ thì nên lấy những người có điều kiện kinh tế một tí để tốt cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, các nhạc sĩ thường cho ra đời những bài hát thật buồn về những mất mát trong tình cảm.

Tập 4 của chương trình Biệt Đội Tài Năng với chủ đề Hoài Niệm vừa lên sóng vào lúc 21h trên kênh THVL1. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu, nhưng các đội đều đã hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình khi đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là đội H5.

Với hai kịch bản được tạo ra bởi diễn viên hài trẻ tuổi Lê Dương Bảo Lâm, đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng đã có một đêm thi bùng nổ với chiến thắng đầu tiên bằng hai tiết mục “Đồi thông hai mộ” và “Xin thời gian qua mau”.

Trong chương trình đội Chanh Chua kể câu chuyện về một Sài Gòn xưa rất tình, rất riêng và rất năng động với tiết mục “Sài Gòn của anh và của em”. Tuy nghiêm túc trong phần biểu diễn, nhưng đội Chanh Chua vẫn không quên hài hước ở bối cảnh với những bảng hiệu tiết lộ nghề nghiệp của các thành viên. Trong khi, Tăng Nhật Tuệ cho thuê quần áo thì Hamlet Trương lại bán quán ăn, MiA cắt tóc, KyO chụp hình còn 1Dee thì mở studio thu âm. 

 

Đội Chanh Chua kể câu chuyện về một Sài Gòn xưa rất tình, rất riêng và rất năng động với tiết mục “Sài Gòn của anh và của em”.

Có lẽ đội trưởng Phương Thanh khá thích thú với những câu chuyện tình tay ba, chính vì vậy trong tiết mục này, đội Chanh Chua lại tiếp tục đem đến cho khán giả mối tình tay ba giữa danh ca Mỹ Á (MiA), đại gia KyO và chàng nhạc sĩ nghèo 1Dee. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nàng danh ca Mỹ Á (MiA) đến với đại gia KyO và bỏ chàng nhạc sĩ nghèo 1Dee bơ vơ một mình.

Chia sẻ về nội dung tiết mục, đội trưởng Phương Thanh cho biết: Nhạc sĩ thường hay yêu ca sĩ lắm, nhưng nhạc sĩ thì lại nghèo, còn ca sĩ thì nên lấy những người có điều kiện kinh tế một tí để tốt cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, các nhạc sĩ thường cho ra đời những bài hát thật buồn về những mất mát trong tình cảm. Đội trưởng Phương Thanh cũng tiết lộ Giám khảo Huy Tuấn đã từng yêu ca sĩ.

Phương Thanh trên ghế giám khảo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news