Tin mới

Phương Thanh phát ngôn sốc khi bị dọa kiện vì tố chị dâu ngoại tình

Thứ tư, 20/02/2019, 15:46 (GMT+7)

Phản ứng gay gắt của Phương Thanh sau khi bị dọa kiện vì tố chị dâu ngoại tình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Phản ứng gay gắt của Phương Thanh sau khi bị dọa kiện vì tố chị dâu Ngoại tình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi thấy Phương Thanh thường xuyên đăng tải những bài viết nói về “cơm không lành, canh không ngọt” của gia đình mình trên mạng xã hội.

Sau khi chỉ trích chị dâu không biết cư xử thì Phương Thanh tiếp tục tố vợ của anh trai ngoại tình dù chưa ly dị. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chia sẻ về việc quyết tâm đòi lại nhà cho anh trai mình ở vì chị dâu. Gần đây, chị dâu nữ ca sĩ này có ý định kiện giọng ca Trống vắng tội vu khống.

Tuy nhiên, Phương Thanh lại tỏ ra vô cùng bình thản thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái thách thức: "Cả nhà cho em lộ việc gia đình lần cuối cho xong vì bà chị dâu nhà này cũng kinh khủng lắm nên em phải nhây với bả công khai ra, bà ta mới chịu lộ diện chứ không toàn đứng sau lưng nói sai hết đi tất cả làm cho mọi chuyện rối tung. Sống mà cái mồm nói xạo là không được với Chanh.

Dù bị dọa kiện, Phương Thanh vẫn không e ngại, quyết làm đến cùng - Ảnh: FBNV

Biết trước tình hình là sau rằm mới xong được... khuya qua Chanh được thông tin bà chị dâu nói rằng sẽ kiện Chanh vì vu khống chuyện bà ta có bồ, Chanh sẽ mất hết danh tiếng. Không biết bà ta nghĩ sao chuyện nó đơn giản thế, Chanh đây đang mong bà ta lên tiếng bữa giờ cho sự việc mau kết thúc chứ nếu Chanh xử lý trước gắt quá cũng không được. Giờ thì Chanh mạnh tay được chưa cả nhà. Chanh cho bà ta suy nghĩ 5 ngày sau rằm sẽ giải quyết luôn để chấm dứt cái nghiệp này. Hôm nay mới được 4 ngày thôi, mai sẽ đúng lúc.

Nhà người ta dám công khai tình hình chắc chắn là không phải chuyện bình thường nữa chỉ có bà chị dâu không dám họp mặt gia đình không ra đối chất... Ok tất cả lên phường. Chanh muốn đối chất với cả 3 gia đình 1 cách công khai”.

Không những thế, bên dưới phần bình luận, Phương thanh còn chia sẻ chuyện gia đình của mình rất phức tạp và không ai giải quyết được ngoài cô: "Chuyện 3 nhà... liên quan ghê gớm. Do sai mà chối hoài nên mới phải vậy đó. Viết status chế viết ít, chuyện bên trong mới ghê. Nếu Chanh không giải quyết thì không ai giải quyết được. Chị dâu trong gia đình mình mà".

Trước đó, Phương Thanh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân đêm 15/2, lần đầu tiên tiết lộ người em trai nghiện hút mà cô giấu kín bấy lâu nay. Sau khi phát hiện cậu em nghiện ngập, nữ ca sĩ không ngại việc giấu gia đình mà sẵn sàng đối mặt với mẹ cô về chuyện này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trống vắng