Tin mới

Phương Uyên nhắn gửi xúc động đến Thanh Hà trước thềm Valentine

Thứ hai, 13/02/2023, 16:35 (GMT+7)

Thanh Hà - Phương Uyên khiến nhiều người chú ý khi có những chia sẻ xúc động trước thềm Valentine.

Thanh Hà - Phương Uyên là những nghệ sĩ từng trải qua nhiều sóng gió. Sau tất cả, họ tìm đến với nhau và có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Phương Uyên nhắn gửi đến Thanh Hà trước thềm Valentine (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Uyên nhắn gửi đến Thanh Hà trước thềm Valentine (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhân dịp Lễ tình nhân, ca sĩ Phương Uyên đã gửi đến Thanh Hà những lời chân thành, đầy ngọt ngào. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phương Uyên bày tỏ: “Ngay ngày Valentine mà tuyên bố càng yêu càng sai thì phải nói lại thế nào cho oách đây? Yes, chúng ta đã sai vì không có can đảm tìm nhau sớm hơn để có thể yêu nhau sớm hơn”. 

Điều khiến nhiều người chú ý hơn khi Phương Uyên thừa nhận rằng, đã sai khi cả 2 không tìm thấy nhau sớm hơn. Ngay sau đó, Thanh Hà cũng để lại câu nói đầy ngọt ngào đến với nửa kia của mình. “Mình còn cả cuộc đời phía trước Darling”, nữ nhạc sĩ bày tỏ. 

Thanh Hà - Phương Uyên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Thanh Hà - Phương Uyên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ trên của Phương Uyên nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc đến cặp đôi và mong trong thời gian tới bộ đôi sẽ càng ngọt ngào thắm thiết hơn.

Trước đó, Phương Uyên đã sang Mỹ thăm gia đình cũng như tham gia một số chương trình ở hải ngoại. Tại đây, cô đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Thanh Hà. Và sau đó bước vào giai đoạn tìm hiểu và tổ chức đám cưới. 

Phương Uyên - Thanh Hà hiện tại đang bay đi bay về giữa Việt Nam - Mỹ (Ảnh: FBNV)
Phương Uyên - Thanh Hà hiện tại đang bay đi bay về giữa Việt Nam - Mỹ (Ảnh: FBNV)

Cựu thành viên Ba con mèo từng cho biết: "Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ.

Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ cô ấy vì cả hai có chung tình yêu nghề". Trong suốt 1 năm hẹn hò, họ chia sẻ với nhau vui buồn trong cuộc sống, niềm đam mê nghề ở tuổi ngoài 50.

Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người phải ngợi khen và ngưỡng mộ. 

"Hà yêu rất thăng hoa, mỗi ngày đều nhắc Phương Uyên đừng có bao giờ bỏ em, bỏ em em hát không được, lại béo phì xấu lắm”, Thanh Hà nói về chuyện tình cảm. Hay Phương Uyên cũng hé lộ rằng, giọng ca Sợ yêu đi hát mỗi tối, thời gian còn lại thì đi chợ nấu cơm giặt giũ chăm sóc người yêu và chăm sóc bản thân.

"Chúng ta không khác nhau nhiều đâu, chỉ khác nhau ở việc chúng ta làm mà thôi”, Phương Uyên chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news