Tin mới

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt 'dính nhau như sam' hậu đám cưới

Thứ hai, 04/12/2023, 15:00 (GMT+7)

Sau đám cưới, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên có màn hiện diện bên nhau, đồng thời cũng làm sáng tỏ nghi vấn tình cảm đang xôn xao.

Sau đám cưới linh đình, vợ chồng PukaGin Tuấn Kiệt thường xuyên có màn hiện diện đầy tình cảm bên nhau, khoe khoảnh khắc hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây nhất, cặp vợ chồng này tiếp tục có màn phát "cẩu lương" khi cùng nhau hiện diện tại một buổi triển lãm.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện diện tại triển lãm mới đây. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện diện tại triển lãm mới đây. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau kết hôn, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái hiện diện cùng nhau tại các sự kiện và không ngại thể hiện tình yêu dành cho nhau. Trong lần hiện diện này, nếu như Gin Tuấn Kiệt đầy trẻ trung và cá tính thì Puka cũng đầy thời thượng mà không kém phần nữ tính. Nữ diễn viên diện quền jean phối cùng chiếc áo khoác dài, khoe khéo về vòng eo thon khiến bao người ngưỡng mộ. 

Đặc biệt chi tiết khoe thân hình gọn gàng, vòng eo con kiến của Puka như dập tắt nghi vấn mang bầu của nữ diễn viên thời gian vừa qua. Có thể thấy, thời điểm hiện tại Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn đang dành thời gian tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son đầy ngọt ngào.

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt 'dính nhau như sam' hậu đám cưới - Ảnh 1
 
Puka khoe eo con kiến. Ảnh: FBNV
Puka khoe eo con kiến. Ảnh: FBNV

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công cặp đôi và sau thời gian giữa họ vướng nghi vấn hẹn hò.

Puka và Gin Tuấn Kiệt 'dính nhau như sam' hậu đám cưới. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt "dính nhau như sam" hậu đám cưới. Ảnh: FBNV

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoành tráng tại 3 địa điểm là Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Cặp đôi cùng nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ đông đảo khán giả, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news