Tin mới

Puka xuất hiện với ngoại hình khác lạ, có hành động đặc biệt giữa tin đồn đang mang thai

Chủ nhật, 03/12/2023, 07:35 (GMT+7)

Trong bức hình mới nhất, nhiều người suýt không nhận ra Puka vì ngoại hình có phần tăng cân, tròn trịa của nữ diễn viên.

Sau khi tổ chức 3 đám cưới ở ba địa điểm khác nhau, mọi động thái của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng chú ý, ngay từ trước khi tổ chức đám cưới, cả hai nhiều lần vướng nghi vấn sắp có tin vui. 

Mới đây, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tham dự một buổi tiệc với bạn bè. Trong ảnh, cặp vợ chồng son "dính nhau như sam", tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh chung với bạn bè.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt gây chú ý vì ngoại hình có phần tăng cân của nữ diễn viên.
Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt gây chú ý vì ngoại hình có phần tăng cân của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là ngoại hình có phần tròn trĩnh, mập mạp của Puka. Không những thế, khi chụp hình, cô còn đặt tay ngang bụng, nép ra sau chồng. Với loạt chi tiết này, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn nữ diễn viên sắp có tin vui. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây có thể là do góc chụp bởi trước đó Puka đã lên tiếng phủ nhận chuyện có thai.

Trước đó, khi tham gia show "2 ngày 1 đêm" với vai trò khách mời, Puka đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai. Cụ thể, trên sóng truyền hình các đồng nghiệp như Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn tiết lộ thông tin Puka đang trong giai đoạn đầu thai kì nên cần cẩn trọng, nhẹ nhàng trong việc đi lại. Tuy nhiên, trong clip hậu trường chương trình được chia sẻ, Puka đã trực tiếp lên tiếng làm rõ nghi vấn có tin vui.

Puka cho biết cô đang mong sớm có con đầu lòng.
Puka cho biết cô đang mong sớm có con đầu lòng.

Trong clip, Puka khẳng định bản thân vẫn chưa có bầu. Nếu có bầu cô sẽ không dám nhận lời tham gia chương trình thực tế đòi hỏi vận động mạnh, di chuyển liên tục như show "2 ngày 1 đêm". Ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn cũng lên tiếng xác nhận, anh và các đồng nghiệp chỉ trêu chọc Puka sau khi cô tổ chức đám cưới. Bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng cho biết, nếu có thai cô sẽ nhận vì là gái đã có chồng.

"Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, mọi người nghĩ tôi có thai không. Tôi chơi lăn xả, không ai nể nang 'cái thai' của tôi (cười), mọi người ghẹo đó. Tôi có thai làm gì dám nhận lời chương trình này. Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi", Puka nói.

Đây không phải lần đầu Puka bị đồn mang bầu. Trước đám cưới, nữ diễn viên liên tục vướng nghi vấn mang thai nhưng Puka đều không chính thức lên tiếng.

Hình ảnh cặp đôi tham gia sự kiện gần đây của Đàm Vĩnh Hưng.
Hình ảnh cặp đôi tham gia sự kiện gần đây của Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt