Tin mới

Puka tái xuất hậu đám cưới, Trường Giang nói chuyện hôn nhân mà ai nấy 'sượng người'

Thứ tư, 22/11/2023, 13:56 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ cho Puka lý do nhiều cặp vợ chồng phải quyết định ly dị. Khán giả rần rần đồng tình. 

Thời gian qua, showbiz Việt rình rang trước đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Sau chuỗi ngày "quậy đục" từ Cam Ranh, TP.HCM đến Đồng Tháp, mới đây Puka đã quay trở lại với hoạt động đầu tiên khi tham gia 1 show truyền hình thực tế.

Puka - Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà trong sự chung phúc của đông đảo khán giả
Puka - Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà trong sự chung phúc của đông đảo khán giả

Hậu kết hôn, Puka nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dàn cast. Trong quá trình di chuyển, Trường Giang đã đề nghị các thành viên đưa 1 lời khuyên về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Puka tái xuất hậu đám cưới rình rang, cô gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ
Puka tái xuất hậu đám cưới rình rang, cô gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ

Đáng chú ý, Trường Giang hỏi ngược Puka: "Biết vì sao nhiều cặp ly dị không"?. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đưa ra câu trả lời cho đàn em. 

Cụ thể, Trường Giang cho rằng lý do các cặp đôi đường ai nấy đi vì "Không ngồi xuống nói ra được tâm tư của mình". Trường Giang nhắn nhủ đến Puka cũng như nhiều thành viên trên xe: "Lý do lớn nhất trong việc ly dị là không ngồi xuống nói được tâm tư vì đối phương không cho cơ hội. Vợ chồng phải ngồi nói chuyện, đêm về  lúc 1h cũng phải đợi nhau, 2h cũng phải đợi. Việc nói chuyện đó cực kỳ quan trọng. Nếu 3 ngày mà không nói chuyện với nhau thì giống như ở trọ cùng nhau mà thôi".

Trương Giang nghiêm tục nói về vấn đề hôn nhân với đàn em
Trương Giang nghiêm tục nói về vấn đề hôn nhân với đàn em

Câu nói Trường Giang khiến cả xe im lặng để chiêm nghiệm. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình trước ý kiến mà ông xã Nhã Phương đưa ra.

Sau khi kết hôn với Nhã Phương hồi tháng 9/2018, Trường Giang trong mắt khán giả là người đàn ông của gia đình. Dù bận rộn với công việc, song nam nghệ sĩ vẫn cố gắng chu toàn mọi việc và luôn thể hiện tình thương yêu với vợ. Cuộc sống hôn nhân của cặp nghệ sĩ đình đám thêm phần viên mãn vì sự sẻ chia.  Nhã Phương thường khen ngợi chồng là người chu đáo, giỏi nấu ăn và yêu vợ.

Trường Giang được khen là người đàn ông của gia đình.
Trường Giang được khen là người đàn ông của gia đình.

Trường Giang từng cho biết muốn gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng phải hiểu và chia sẻ cho nhau. Không chỉ yêu chiều bà xã hết mực, Trường Giang còn được khen ở cách dạy con khoa học. Hồi tháng 10, gia đình nam nghệ sĩ đón thêm thành viên mới. 

Puka tái xuất hậu đám cưới, Trường Giang nói chuyện hôn nhân mà ai nấy 'sượng người' - Ảnh 1
 

Trong phỏng vấn mới nhất với Phụ Nữ Số, khi được hỏi về thay đổi sau kết hôn, Puka bộc bạch: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ trách nhiệm nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước'
Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước"

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news