Tin mới

Quá hâm mộ Hồ Văn Cường, 1 fan nữ hết tặng vàng lại quay ra tặng tiền để đầu tư làm MV

Thứ ba, 25/04/2023, 15:51 (GMT+7)

Quá hâm mộ Hồ Văn Cường, một fan nữ hết tặng vàng lại quay ra tặng tiền mặt để nam ca sĩ đầu tư làm MV mới.

Cách đây ít giờ, một fan nữ của Hồ Văn Cường chia sẻ trong 1 diễn đàn FC của nam ca sĩ về câu chuyện hâm mộ dành cho thần tượng của mình. Fan nữ này cho biết mình là người trước đây từng tặng vàng cho Hồ Văn Cường vì nghĩ rằng vàng có giá trị và càng để lâu càng được giá. Tuy nhiên, lần này, vị khán giả này quyết định không tặng vàng mà chuyển sang tặng tiền mặt là 10 triệu đồng. 

Hồ Văn Cường được fan nữ tặng tiền để đầu tư làm MV. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được fan nữ tặng tiền để đầu tư làm MV. Ảnh internet

Theo fan nữ này, Hồ Văn Cường đang quay MV nên cô muốn dùng số tiền này phần nào giúp nam ca sĩ đầu tư vào sản phẩm âm nhạc sắp tới cho chỉn chu: "Con có thể sử dụng số tiền này để bổ sung vào kinh phí quay MV của con. Cô rất hy vọng MV với bài hát Người ơi đừng bỏ quê sẽ là một bản hit đánh dấu một bước ngoặt mới thành công ở tuổi trưởng thành của con. Con hát rất hay, diễn rất giỏi nha....." - người này viết.

Hồ Văn Cường liên tục được fan tặng vàng, tặng tiền. Ảnh internet
Hồ Văn Cường liên tục được fan tặng vàng, tặng tiền. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố Ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

Quá hâm mộ Hồ Văn Cường, 1 fan nữ hết tặng vàng lại quay ra tặng tiền để đầu tư làm MV - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường trưởng thành hơn sau khi được nhạc sĩ Ngọc Sơn dìu dắt. Ảnh internet
Hồ Văn Cường trưởng thành hơn sau khi được nhạc sĩ Ngọc Sơn dìu dắt. Ảnh internet

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news