Tin mới

Nhã Phương lần đầu xuất hiện tại phim trường sau thông báo có tin vui

Thứ ba, 25/04/2023, 15:16 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương sau khi thông báo đang mang bầu lần 2 khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Thảo vừa đăng tải hình ảnh trên phim trường Yêu trước ngày cưới. Đáng chú ý, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Nhã Phương. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy vợ Trường Giang xuất hiện trở lại trên phim trường sau khi thông báo mang thai. 

Nhã Phương chụp ảnh cùng với đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Nhã Phương chụp ảnh cùng với đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào sáng 21/4, Nhã Phương đã đăng tải 1 đoạn clip ghi lại phản ứng của Trường Giang khi nhận được món quà là que thử thai 2 vạch. Đây như một lời thông báo của cô đến với ông xã cũng như khán giả về việc đang mang bầu. 

Những tưởng thời gian này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho việc làm mẹ lần 2. Song không ngờ Nhã Phương lại trở lại đi đóng phim sau thông báo quan trọng. 

Nhã Phương từng tiết lộ, phim đến tháng 5 mới hoàn thành các cảnh quay cuối cùng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhã Phương từng tiết lộ, phim đến tháng 5 mới hoàn thành các cảnh quay cuối cùng (Ảnh: Chụp màn hình)

Dựa vào những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương có thể thấy, trong những tháng đầu thai kỳ, cô vẫn khá gầy. Nhan sắc của diễn viên 9X này được ngợi khen rạng rỡ và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. 

Khán giả cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ thấy Nhã Phương sớm quay trở lại với màn ảnh Việt. 

Dàn diễn viên 'Yêu trước ngày cưới' (Ảnh: FBNV)
Dàn diễn viên "Yêu trước ngày cưới" (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, sau khi kết hôn, Nhã Phương ít đóng phim hơn. Gần đây nhất, bà xã Trường Giang xuất hiện với vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Cây táo nở hoa. Được biết, dự án phim hiện tại của nữ nghệ sĩ là Về yêu trước ngày cưới sẽ quy tụ dàn sao khủng ở khu vực phía Nam như: Song Luân, Hữu Vi, Sĩ Thanh, Minh Trang,... Hiện, phim chưa ấn định ngày lên sóng chính thức. 

Lâu nay, mỗi khi nhắc đến gia đình nhỏ của cặp nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì họ vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc, 

Nhã Phương lần đầu xuất hiện tại phim trường sau thông báo có tin vui - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Khán giả dễ dàng nhận ra, Trường Giang vốn là một nghệ sĩ thành công ở ngoài xã hội nhưng khi về nhà lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Trước khi xác nhận mang thai lần 2, họ từng có với nhau trái ngọt đầu tiên đó chính là bé Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news