Tin mới

Viên Băng Nghiên bất ngờ gặp vận đen sau thời gian bị tẩy chay vì trốn thuế

Thứ tư, 09/11/2022, 22:04 (GMT+7)

Dù hoạt động làm điều tích cực nhưng Viên Băng Nghiên vẫn gặp vận đen sau bê bối trốn thuế.

Mới đây, sang Sohu đưa tin liên quan đến Viên Băng Nghiên sau thời gian bị tẩy chay vì trốn thuế nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, nữ diễn viên "Lưu ly" đã đăng video tuyên truyền phòng cháy chữa cháy nhưng ngay sau đó đã bị xóa khỏi tài khoản chính thức của Cục Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc.

Động thái cực gắt này của phía cơ quan chức năng khiến dân mạng cho rằng Viên Băng Nghiên bị "chặn đường" quay lại showbiz sau thời gian dính bê bối trốn thuế. 

Trang Sina nhận định rằng, Viên Băng Nghiên dù không nhận được án phạt cấm sóng công khai từ cơ quan chức năng như Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng. nhưng cô vẫn bị hạn chế xuất hiện và bị "phong sát" ngầm trong làng giải trí. Đây như một sự trừng phạt đối với những nghệ sĩ có vết nhơ về đạo đức và vi phạm pháp luật.

Viên Băng Nghiên bất ngờ gặp vận đen sau thời gian bị tẩy chay vì trốn thuế
Viên Băng Nghiên bất ngờ gặp vận đen sau thời gian bị tẩy chay vì trốn thuế

Hồi tháng 7, Sina đưa tin Cục thuế Trùng Khánh thông báo công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Lệ Nghiên do nữ diễn viên Viên Băng Nghiên là đại cổ đông, đại diện pháp lý và điều hành có hành vi trốn thuế. Ngay sau khi phương tiện truyền thông đưa tin về vụ việc, từ khóa "Công ty Viên Băng Nghiên trốn thuế" lập tức được tìm kiếm nhiều trên weibo.

Điều đáng nói là trước khi bị công khai đúng 1 ngày, Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng rút khỏi vị trí người đại diện, giám đốc điều hành và quản lý công ty. Người tiếp quản các vị trí trên là Trương Thuần, vị trí đại cổ đông được bàn giao cho Cố Vĩ. Hành vi "tháo chạy" của Viên Băng Nghiên khiến truyền thông và công chúng phẫn nộ.

Viên Băng Nghiên bất ngờ gặp vận đen sau thời gian bị tẩy chay vì trốn thuế - Ảnh 1

Nhiều khán giả chỉ trích người đẹp Lưu ly phạm pháp, trốn tránh sai lầm. Hơn một giờ sau khi bị công khai hành vi phạm pháp, Viên Băng Nghiên cũng đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận không thực hiện kịp thời và nghiêm chỉnh nghĩa vụ thuế. Đồng thời người đẹp cũng khẳng định đã nộp đủ tiền phạt và sẽ kiểm điểm sâu sắc về sai lầm, cam kết không tái diễn.

Động thái này của Viên Băng Nghiên càng khiến nhiều người tức giận. Họ cho rằng cô cố trốn tránh sai lầm để bảo toàn sự nghiệp và danh tiếng trong ngành giải trí. Theo đó, làn sóng tẩy chay nữ diễn viên đã diễn ra khiến người đẹp phải ở ẩn 1 thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news