Tin mới

Hòa Minzy được quán quân Rap Việt Double2T 'thả thính', dân tình rần rần 'đẩy thuyền'

Thứ tư, 27/09/2023, 15:26 (GMT+7)

Màn tương tác đáng yêu giữa Hòa Minzy và Double2T khiến dân tình thích thú.

Ngày 26/9, Hòa minzy đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân thú hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ thắc mắc: "Chài điếp Nọong nghĩa là gì vậy mọi người. Tự dưng hôm nay bị nghe hơi nhiều".

Bên dưới bài đăng, nam rapper Double 2T - quán quân Rap Việt mùa 3 đã ngay lập tức comment đậm mùi "thả thính": "Chài điếp Nọong có nghĩa là anh yêu chị". Sau đó, Hòa Minzy đã phải thốt lên "Em táo bạo quá rồi Trường ơi".

Hòa Minzy được quán quân Rap Việt Double2T 'thả thính', dân tình rần rần 'đẩy thuyền' - Ảnh 1
 
Hòa Minzy được Double 2T 'thả thính' khiến dân tình rần rần?
Hòa Minzy được Double 2T "thả thính" khiến dân tình rần rần?

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện thì ra đây chính là "hint" được cả hai tung ra về màn hợp tác trong sản phẩm âm nhạc mới. 

Double2T viết trên trang cá nhân: 

"Đêm qua mình mãi mới ngủ được vì mọi người hiểu lầm mình có crush, xong còn được cả cu em trợ lý báo thủ unfollow trên IG nữa nên sáng nay phải dậy sớm để up cái status này.

Xin được đính chính với mọi người, đây chỉ là lời bài hát mới mà mình sẽ hát cùng chị Hòa Nguyễn thôi nha...Không có crush ai cả vì 2 chị em đang thu âm thấy ca từ thú vị quá nên chia sẻ lên thôi.

Tui xác nhận vẫn còn độc thân cho đến hôm nay nha. Chài Điếp Nọong có nghĩa là anh yêu em.....".

Double2T và Hòa Minzy sắp hợp tác trong ca khúc mới
Double2T và Hòa Minzy sắp hợp tác trong ca khúc mới

Màn tương tác đáng yêu giữa Hòa Minzy và Double2T khiến cư dân mạng thích thú và bày tỏ sự mong chờ về ca khúc mới của cả hai.

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường sinh năm 1996 là người dân tộc Tày đến từ Tuyên Quang, anh chàng được biết đến rầm rộ sau khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 và xuất sắc giành vị trí quán quân. Anh chàng sở hữu hàng loạt bản hit viral trên mọi mặt trận như "À lôi", "Thanh âm miền núi", "Người miền núi chất",... Các ca khúc của Double2T chạm tới trái tim khán giả bằng câu chuyện đầy cảm hứng thông qua âm hưởng dân tộc ấn tượng.

Các fan hiện đều đang vô cùng hào hứng màn hợp tác giữa Hòa Minzy và Double2T.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Double2T