Tin mới

Quách Ngọc Ngoan làm thơ tặng Phượng Channel

Thứ năm, 12/05/2016, 09:20 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan công khai bày tỏ tình yêu với nữ doanh nhân Phượng Chanel bằng bài thơ anh tự sáng tác

Quách Ngọc Ngoan công khai bày tỏ tình yêu với nữ doanh nhân Phượng Chanel bằng bài thơ anh tự sáng tác.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan tiếp tục thể hiện tình cảm với "người tình tin đồn" Phượng Chanel khi đăng tải một bài thơ do tự anh sáng tác tặng nữ doanh nhân này. 

"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng/ Không thích quanh co bao biện sự đã rồi/ Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết/ Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi.

Nắc nẻ cười khi thực sự an vui/ Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng/ Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng/ Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa. Em - đàn bà đơn giản được sinh ra/ Để sống đúng bản chất người lương thiện/ Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến/ Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai! Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

Quách Ngọc Ngoan sánh bước cùng Phượng Chanel đến nhiều sự kiện.

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan tràn ngập hình ảnh của Phượng Chanel và giành những mỹ từ ngọt ngào nhất cho cô.  

Mặc dù công khai xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện, nhưng cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều chưa một lần lên tiếng chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, trang cá nhân của Phượng Chanel đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về Quách Ngọc Ngoan.

Thời gian gần đây, cặp đôi thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news