Tin mới

Quách Ngọc Ngoan xuất hiện tươi tắn bên gái lạ hậu 'đường ai nấy đi' với Phượng Chanel

Thứ năm, 15/04/2021, 17:49 (GMT+7)

Gương mặt tươi cười không chút buồn sầu của Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh chụp chung bên cạnh Quách Ngọc Ngoan. Đi kèm với hình ảnh, Kim Cương không quên chia sẻ dòng trạng thái: “Rất lâu rồi 2 anh em giải bạc siêu mẫu năm tháng đó mới gặp lại". 

Có vẻ như bà xã Ưng Hoàng Phúc và Quách Ngọc Ngoan đã có một khoảng thời gian dài không gặp lại nhau nên cả 2 vô cùng tíu tít, mừng rỡ.

Quách Ngọc Ngoan xuất hiện tươi tắn sau khi Phượng Chanel tuyên bố cả hai đã ly hôn
Quách Ngọc Ngoan xuất hiện tươi tắn sau khi Phượng Chanel tuyên bố cả hai đã ly hôn

Trong hình, bà xã Ưng Hoàng Phúc thoải mái khoác tay và tựa đầu vào vai của Quách Ngọc Ngoan. Trong khi đó, nam diễn viên cũng nở nụ cười tươi tắn khi chụp chung hình với bà xã Ưng Hoàng Phúc.

Trước đó, vào tối 10/4, doanh nhân Phượng Chanel bất ngờ tuyên bố đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian qua, Phượng Chanel cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh nào liên quan đến Quách Ngọc Ngoan, đồng thời không còn thấy nam diễn viên hộ tống cô đi công việc, đi gặp mặt bạn bè như trước.

Quách Ngọc Ngoan và bà xã thuở còn mặn nồng
Quách Ngọc Ngoan và bà xã thuở còn mặn nồng

Theo Phượng Chanel chia sẻ trước đó, nữ doanh nhân và Quách Ngọc Ngoan chia tay trong hòa bình, không xảy ra mâu thuẫn và hiện tại vẫn giữ quan hẹ bạn bè. Khi Quách Ngọc Ngoan nhắc đến con gái Sumy giữa ồn ào đường ai nấy đi thì cách đây vài ngày, Phượng Chanel cũng đăng ảnh vu vẻ bên con gái trong chuyến du lịch ở biển. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa công khai dung mạo của cô bé.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news