Tin mới

Tình cũ Huỳnh Anh hậu sinh nở trở lại với công việc đầy ấn tượng bên trời Tây

Thứ năm, 15/04/2021, 17:23 (GMT+7)

Có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây, MC Hoàng Anh vẫn giữ được phong độ và tài năng của mình khi làm đảm nhiệm công việc quan trọng ở nước ngoài.

Sau khi kết hôn với ông xã ngoại quốc Jack, Hoàng Oanh tạm gác lại mọi công việc trong làng giải trí để tập trung chăm con, làm hậu phương vững chắc cho ông xa. Hiện tại, Hoàng Oanh đã cùng con đầu lòng chuyển sang Singapore sinh sống bên chồng và có cuộc sống hôn nhân êm ấm, đầy hạnh phúc.

Hoàng anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng ở nước ngoài. Ảnh: FBNV
Hoàng anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng ở nước ngoài. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian ở nhà nuôi con nhỏ, Hoàng Oanh đã nhanh chóng tqaapj làm quen với cuộc sống nơi đất khách và tìm lại "ánh hào quang" trong công việc. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng ăn nói trôi chảy tiếng Anh lẫn tiếng Việt, Hoàng Oanh đã được tin tưởng giao phó công việc MC của một sự kiện tại Singapore. 

Cô mới trở lại công việc sau khoảng thời gian ở nhà chăm con nhỏ. Ảnh: Insta
Cô mới trở lại công việc sau khoảng thời gian ở nhà chăm con nhỏ. Ảnh: Insta

Trên trang cá nhân của mình, để chúc mừng bà xã có khởi đầu mới thành công, chồng Tây đã gửi những lời chúc mừng đén Hoàng Oanh và còn mua hoa, khích lệ sự trở lại của nữ MC. Để đáp lại tình cảm của ông xã, Hoàng Oanh cũng đăng tải hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng và gửi lời cảm ơn vì tình cảm, sự yêu thương mà cô luôn nhận được khi ở bên tổ ấm của mình.

Nữ MC gửi lời tình cảm đến ông xã của mình. Ảnh: Insta
Nữ MC gửi lời tình cảm đến ông xã của mình. Ảnh: Insta

Hoàng Oanh được biết đến với vai trò MC, diễn viên nổi bật trên màn ảnh khi từng tham gia góp mặt vào nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám. Nổi bật nhất là phải kể đến diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, khi đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, Hoàng Oanh lại lựa chọn kết hôn và tạm rời xa hào quang showbiz, cùng chồng sang nước ngoài định cư.

Tình cũ Huỳnh Anh hậu sinh nở trở lại với công việc đầy ấn tượng bên trời Tây - Ảnh 1

Trong quá khứ, Hoàng Oanh cũng có một thời gian dài yêu đương mặn nồng bên nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai chia tay trong êm đẹp mà không có bất kỳ lời đấu tố hay ồn ào nào và cũng hạn chế nhắc đến người cũ khi đã "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Huỳnh Anh