Tin mới

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT khiến CĐM ‘ngỡ ngàng’

Thứ tư, 07/07/2021, 09:34 (GMT+7)

Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên bất ngờ bật mí hôm nay đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT do bà xã vẫn trong thời gian đèn sách.

Sáng hôm nay, các sĩ tử 2k3 chính thức bước vào kì thi quan trọng là thi tốt nghiệp THPT, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng gửi lời chúc mừng các sĩ tử may mắn, bình tĩnh, tự tin trong suốt thời gian thi. 

Riêng Quách Ngọc Tuyên lại khiến Cộng đồng mạng bất ngờ hơn khi anh thức dậy sớm đưa bà xã Hân Hồ đi thi tốt nghiệp THPT. Trong ngày hôm nay, bà xã anh diện trang phục học sinh cho kì thi quan trọng. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nam diễn viên hài có dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Coi xong trận banh giờ chở bạn ấy đi thi, làm tròn bổn phận để tối mai được coi tiếp. Anh Vi Cá - chú Tuyên gửi lời chúc các em, các cháu thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt. Chúc mẹ Bào Ngư vượt qua thử thách chính bản thân mình 1 cách xuất sắc".

Theo thông tin Quách Ngọc Tuyên trao đổi với một vài bạn bè ở phần bình luận thì đây là lần thi lại của Hân Hồ. Dường như cô vướng chuyện sinh nở, chăm sóc con gái nhỏ nên không thể giam dự kì thi tốt nghiệp THPT năm trước. Năm nay, Quách Ngọc Tuyên quyết làm tròn trách nhiệm người chồng trong việc đưa đón vợ đi thi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Hâm Hồ hiện tại đã là mẹ của nhóc tì gần 2 tuổi. Dù vậy nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt kì thi tốt nghiệp lần này và nỗ lực học lên đại học như bao người. Mẹ ruột Hân Hồ cũng ở hẳn với hai vợ chồng để phụ giúp việc trông cháu bởi hai vợ chồng đều bận rộn, người tất bật ở trường quay, người vẫn đang còn là học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news