Tin mới

Quách Ngọc Tuyên có động thái gì khi phim mới bị chỉ trích dùng 'cảnh nóng' để câu view?

Thứ tư, 07/06/2023, 11:34 (GMT+7)

Bị chỉ trích dùng cảnh nóng câu view cho phim mới, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề.

Mới đây, Quách Ngọc Tuyên vừa cho ra mắt web-drama Vi Cá tiền truyện 2: Cá con vượt biển lớn. Phim có sự tham gia của DJ Mie và ca sĩ Will. Trong phim cặp đôi có cảnh nóng khá bạo.

Quách Ngọc Tuyên bận rộn với lịch quay phim mới. Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên
Quách Ngọc Tuyên bận rộn với lịch quay phim mới. Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên

Chia sẻ trên VietNamNet, DJ Mie cho biết, ban đầu đã từ chối đóng Vi Cá tiền truyện 2: Cá con vượt biển lớn vì có cảnh nóng với Will. Tuy nhiên, ê-kíp đã thuyết phục để nhận được cái gật đầu từ cô. 

Khi lên phim trường, Mie rất căng thẳng, May mắn là Will đến chia sẻ và động viên cô. Đến khi bấm máy, Mie thấy cảnh quay không quá đáng sợ, cô và Will cũng phối hợp ăn ý hoàn thành cảnh quay. Nữ DJ 9X cho biết, cô và Will mất 1 giờ ghi hình nhiều góc máy khác nhau cho cảnh nóng chỉ dài 10 giây.

DJ Mie và Will có cảnh nóng táo bạo trong phim. Ảnh: Internet.
DJ Mie và Will có cảnh nóng táo bạo trong phim. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng, phim mới của Quách Ngọc Tuyên dùng cảnh nóng để câu view. Đối mặt với vấn đề này, nam diễn viên khẳng định, từ trước tới nay anh chưa bao giờ dùng hình ảnh của diễn viên để câu view cho sản phẩm phim ảnh của mình.

"Khi xây dựng kịch bản, có những cảnh này là để phù hợp, tạo ra bước ngoặt cho sự chuyển biến tâm lý nhân vật, tôi và ê-kíp hoàn toàn không muốn lấy diễn viên ra để câu view. 

Tôi khẳng định từ trước đến giờ bản thân chưa bao giờ lợi dụng lấy hình ảnh diễn viên để câu view cho phim mình, tất cả mọi thứ đều phục vụ cho phim, cho nhân vật", Quách Ngọc Tuyên khẳng định. 

Quách Ngọc Tuyên khẳng định, anh chưa bao giờ dùng hình ảnh của diễn viên để câu view cho sản phẩm phim ảnh của mình. Ảnh: Internet.
Quách Ngọc Tuyên khẳng định, anh chưa bao giờ dùng hình ảnh của diễn viên để câu view cho sản phẩm phim ảnh của mình. Ảnh: Internet.

Nam diễn viên 8X cho biết thêm, anh về ê-kíp luôn hoàn thiện những sản phẩm phim ảnh chin chu nhất từ quá trình quay cho tới hậu kỳ. Những công việc này tốn nhiều thời gian và công sức nhưng Quách Ngọc Tuyên không nề hà. Anh mong khán giả sẽ ủng hộ cho đứa con tinh thần này của mình.

Quách Ngọc Tuyên được khán giả biết tới qua loạt phim Thập Tam Muội, Vi Cá tiền truyện, Cuốc xe nửa đêm.... Do thành công với loạt vai Vi Cá, người hâm mộ cũng dành riêng tên gọi này cho nam diễn viên. 

Trước đó, khi đóng Cuốc xe nửa đêm, Quách Ngọc Tuyên khiến người xem ngỡ ngàng khi nhân vật của anh có nhiều cảnh nóng. Trong phim, vai diễn của Quách Ngọc Tuyên là trai bao, chuyên phục vụ các nữ đại gia. Chia sẻ về lí do không dùng diễn viên đóng thế cho những cảnh được cho là 18+ này, Quách Ngọc Tuyên thẳng thắn cho biết: "Mỗi khi tôi làm nghề, tôi luôn có một chuẩn mực đặt ra cho riêng bản thân mình đó là phải mang những khung hình thật nhất, tốt nhất có thể để phục vụ khán giả. Chính vì thế trong “Cuốc xe nửa đêm”, tôi không muốn dùng cascadeur (đóng thế) quá nhiều, làm mất đi độ chân thật của từng cảnh phim. Nếu phân đoạn đó tôi diễn được, tôi sẽ làm, kể cả diễn những cảnh nóng, tôi cũng không ngại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news